Bác khiếu nại của chủ đầu tư dự án Nha Trang Sao

VH- Ngày 24.4, Sở KH&ĐT tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa bác đơn khiếu nại của bà Hồng Kim Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Nha Trang Sao.

Dự án Công viên văn hóa giải trí thể thao Nha Trang Sao (dự án Nha Trang Sao), sau nhiều năm bỏ hoang đã bị Sở KH&ĐT Khánh Hòa ra quyết định chấm dứt hoạt động, thu hồi giấy chứng nhận đầu tư. Tuy nhiên, sau đó bà Hồng Kim Yến có đơn khiếu nại quyết định trên, yêu cầu thu hồi quyết định chấm dứt dự án của Sở KH&ĐT Khánh Hòa. Cũng theo Sở KH&ĐT Khánh Hòa, từ cuối tháng 3.2018, Sở đã có đối thoại với chủ đầu tư để xử lý đơn khiếu nại. Tuy nhiên, chủ đầu tư không cung cấp được các tài liệu, chứng cứ gì liên quan đến nội dung khiếu nại. Chủ đầu tư vẫn đề nghị được thực hiện dự án và cam kết thực hiện đầy đủ quy định pháp luật, nhưng không được đồng ý. Quyết định chấm dứt dự án vẫn được giữ nguyên.

Dự án Nha Trang Sao được cấp phép đầu tư cho Công ty CP Nha Trang Sao từ tháng 3.2012 với vốn đầu tư 33 triệu USD. Dự án nằm trong vịnh Nha Trang, nằm đối diện danh thắng Hòn Đỏ - Hòn Chồng. Đầu năm 2014 dự án được khởi công, sau đó chủ đầu tư bị phạt 200 triệu đồng vì lấn 2,3ha vịnh Nha Trang trái phép.

L.XUÂN

Ý kiến bạn đọc