Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Golf Long Thành năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Thứ Sáu 12/08/2022 | 08:00 GMT+7

VHO - Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này.

 

Ông Nguyễn Hữu Thanh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành, nhận cúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022

 

Với tâm niệm “Nhân sự là yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp” và nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh, cùng hướng đến mục tiêu phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, ổn định, Golf Long Thành tiếp tục trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn.

Năm 2022, có 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc. Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), khảo sát nhân viên có quy mô lớn hàng đầu Châu Á hiện nay, cho thấy các doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc.

Để được xướng tên trên bảng vàng, Golf Long Thành phải đáp ứng 50 tiêu chí khắt khe của ban tổ chức theo mô hình T.E.A.M với 3 yếu tố: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể). Công ty đã đạt số điểm gần như cao nhất trong lần đánh giá này của HR Asia với điểm số lần lượt như sau: Core (Cơ cấu tổ chức) đạt 4.79/5 điểm, Self (Cá nhân) đạt 4.85/5 điểm và Group (Tập thể) đạt 4.86/5 điểm.

Tổng hòa tất cả các yếu tố trên đã kiến tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước tại Golf Long Thành. Nơi đây đã và đang là sự lựa chọn và gắn bó lâu dài của đội ngũ hàng ngàn kỹ sư và nhân viên.

Ông William Ng, Tổng biên tập Tạp chí Nhân sự châu Á - HR Asia chia sẻ: “Đại dịch đã đặt ra những yêu cầu vô cùng đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đối với một số doanh nghiệp, trong kế hoạch phát triển ngắn hạn, đầu tư vào sự gắn kết của nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khi mức độ gắn kết của nhân viên được nâng cao, nhân viên sẽ cảm thấy được hỗ trợ trong công việc và đổi lại, họ sẽ đóng góp vào các hoạt động kinh doanh chung, góp phần tăng trưởng cho doanh nghiệp ở giai đoạn phục hồi.”

 

Chứng nhận và kỉ niệm chương Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022 dành cho Golf Long Thành

Trải qua nhiều vòng khảo sát thuộc khuôn khổ giải thưởng HR Asia, tỉ lệ nhân sự có thâm niên tại công ty trong 3 năm gần đây luôn đạt tỉ lệ trên 65%. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn do dịch bệnh trong 2 năm qua, nhưng công ty Golf Long Thành đã có nhiều chính sách phúc lợi thiết thực, tạo ra nhiều hoạt động gắn kết nhân sự ý nghĩa, mang đến cho người lao động nhiều niềm vui và những phần quà hỗ trợ đáng khích lệ.

Hiện nay, cùng với việc thu hút nhân tài, công ty luôn có những chính sách thiết thực để giữ chân nhân tài như: Chiến lược xây dựng nhà ở cho nhân viên, cán bộ và quản lý; các phúc lợi hỗ trợ theo lãi suất %, trả góp; tiêu chí tích điểm, cộng điểm thi đua để được khen thưởng vào tháng 13; xây dựng quỹ học bổng cho con em cán bộ công nhân viên nhằm phát triển thế hệ tương lai và phát triển cuộc sống của các cán bộ, công nhân viên.

Được biết, HR Asia là tạp chí dành cho các chuyên gia Nhân sự cấp cao có số lượng ấn phẩm ban hành lớn nhất Châu Á với hơn 50.000 bản được phát hành cho mỗi số và hơn 200.000 độc giả. HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á là chương trình giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại Châu Á. Giải thưởng đã có mặt trên 15 thị trường trên toàn khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát hàng năm nhằm đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.

PHƯỚC TĨNH

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top