Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Traveloka công bố diễn viên Baifern Pimchanok là Đại sứ thương hiệu tại Thái Lan và Việt Nam

Thứ Ba 21/03/2023 | 08:00 GMT+7

VHO- Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á công bố Baifern Pimchanok, nữ diễn viên người Thái nổi tiếng, được đông đảo khán giả mến mộ, làm gương mặt đại diện mới cho Traveloka tại Thái Lan và Việt Nam.

Trong bối cảnh ngành du lịch tiếp tục phục hồi mạnh mẽ và sự quan tâm của công chúng đối với du lịch đã tăng lên đáng kể, Traveloka mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa niềm đam mê du lịch, để người tiêu dùng được Sống, Đậm Chất Riêng.

Theo Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing của Traveloka chia sẻ việc lựa chọn Baifern làm đại sứ thương hiệu là minh chứng cho cam kết của Traveloka trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách du lịch Gen Y và Gen Z ngày nay, những người luôn đam mê khám phá và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. “Tinh thần và phong cách sống ưa khám phá những điều mới mẻ của cô ấy phù hợp với thông điệp mới của Traveloka”, bà Shirley nhận định.

Bà Shirley cũng cho biết số lượt tìm kiếm phương tiện đi lại tại thị trường Việt Nam qua Traveloka trong hai tháng đầu năm tăng hơn 30% và số lượng tìm kiếm phòng khách sạn tăng 50% tại thị trường Việt Nam trong hai tháng đầu năm so với cùng kỳ năm 2022. Số liệu mới nhất từ Tổng cục Du lịch cho biết cả nước đã đón 1,8 triệu lượt khách quốc tế trong hai tháng đầu năm 2023 – gấp gần 37 lần năm 2022 – đồng thời đón 20 triệu lượt khách nội địa.

Đối với Baifern Pimchanok, Đại sứ Thương hiệu Traveloka, cô cho rằng: “Sống hết mình nghĩa là luôn sẵn sàng khám phá thế giới”. “Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh dự và hào hứng với cơ hội này. Du lịch là cách để tôi tạo nên những ký ức đẹp, tận hưởng những trải nghiệm trong cuộc sống cũng như học hỏi, khám phá những nền văn hóa khác nhau cùng gia đình và người thân. Hiện giờ biên giới các nước đã được mở lại nên tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng để mọi người cùng khám phá thế giới, với sự đồng hành của Traveloka”, Baifern chia sẻ: .

Traveloka tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại Đông Nam Á với danh mục sản phẩm và dịch vụ du lịch toàn diện và cạnh tranh trên nền tảng của mình, đồng thời tạo ra những trải nghiệm thú vị và đáp ứng được nguyện vọng của người tiêu dùng.

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, dịch vụ du lịch địa phương và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự.

 

TRẦN HẠNH

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top