Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Traveloka khởi động chương trình khuyến mãi trước kỳ nghỉ 30.4 và 1.5

Thứ Tư 29/03/2023 | 11:35 GMT+7

VHO - Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á đã khởi động sự kiện EPIC Sale – chương trình khuyến mãi lớn nhất hàng năm, diễn ra từ 30.3 tới 5.4. EPIC Sale cung cấp nhiều cơ hội cho du khách trong dịp nghỉ lễ “vàng” Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4) và ngày Quốc tế Lao động (1.5).

Đáp ứng nhu cầu du lịch trong và ngoài nước tăng vọt cho dịp nghỉ lễ dài sắp tới, Traveloka một lần nữa thể hiện cam kết lâu dài của mình trong việc không ngừng cung cấp những sáng kiến du lịch tối ưu cho người tiêu dùng. 

Diễn viên Baifern Pimchanok, Đại sứ thương hiệu của Traveloka và chương trình EPIC Sale

“Dù còn một tháng nữa mới đến kỳ nghỉ lễ nhưng thị trường du lịch TP.HCM đang rất sôi động. Vì vậy chiến dịch kích cầu của Traveloka lần này hưởng ứng trước Ngày hội du lịch TP.HCM sẽ góp phần tạo nên một dấu hiệu tích cực dự đoán sự hồi phục ngoạn mục và phát triển tăng tốc trong năm 2023”, bà Nguyễn Cẩm Tú -  Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP HCM cho hay.

Theo số liệu của Traveloka, lượng tìm kiếm cho các sản phẩm vé máy bay và vận chuyển tăng gần 40%. Đối với dịch vụ đặt phòng khách sạn thì lượt tìm kiếm trên các nền tảng đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đáp ứng nhu cầu tăng vọt của thị trường, Traveloka triển khai Chương trình EPIC Sale nhằm mang đến hàng loạt lựa chọn dịch vụ du lịch và trải nghiệm độc đáo khi chọn Traveloka là người bạn đồng hành. 

Không chỉ vậy, chỉ số niềm tin của người dùng cũng tăng đáng kể đối với những chuyến đi nước ngoài, được thể hiện qua lượng nhu cầu cho các điểm đến quốc tế tăng mạnh gần 3 lần so với năm ngoái. Traveloka cũng thống kê một số điểm đến được yêu thích trong kỳ nghỉ lễ dài ngày bao gồm Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, TP.HCM, Hà Nội đối với nội địa và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, New York đối với những điểm đến quốc tế. Thông qua Chương trình EPIC Sale của Traveloka, người tiêu dùng sẽ có thể sắp xếp kế hoạch du lịch một cách linh hoạt, phù hợp với lựa chọn cá nhân của mỗi người.

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing của Traveloka, cho biết: “Chúng tôi triển khai chương trình EPIC Sale để đón đầu kỳ nghỉ 30.4 và 1.5 sắp tới, đây là thời điểm lý tưởng để đi du lịch.  Traveloka cam kết góp phần đẩy mạnh tăng trưởng và phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam, đồng thời lan tỏa niềm đam mê du lịch tới người tiêu dùng của chúng tôi thông qua các giải pháp du lịch với mức giá ưu đãi”.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Traveloka thực hiện EPIC Sale với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, bao gồm giảm giá trực tiếp vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour  tới 50%, siêu ưu đãi coupon cộng dồn với tổng giá trị lên tới 2 tỉ đồng. 

Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích du lịch từ nhiều đối tác hàng đầu của Traveloka, các hãng hàng không lớn trong khu vực như Qantas, Jeju Air, Malaysia Airline, Cathay, …; hay rất nhiều đối tác khách sạn nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á như: Premier Pearl Vũng Tàu, Oakwood Residence Hà Nội, khách sạn Mia Saigon Luxury Boutique, Risemount Premier Resort Đà Nẵng... và hơn 70 đối tác lớn như: Công viên giải trí Sun World, Sim Quốc tế Go Hub, Công viên giải trí NovaDreams. 

Diễn ra từ 30.3 đến 5.4, chương trình EPIC Sale sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm du lịch và dịch vụ đa dạng, đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng. 

Baifern Pimchanok, Đại sứ thương hiệu của Traveloka chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được chào đón kỳ nghỉ lễ dài sắp tới ở Việt Nam. Là một người yêu du lịch, tôi tin rằng đây là cơ hội hoàn hảo để mọi người nghỉ ngơi và khám phá những điểm đến mới. Với chương trình EPIC Sale của Traveloka, các bạn có thể khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng danh mục sản phẩm du lịch toàn diện, đảm bảo việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của bạn luôn hoàn hảo và đáng nhớ. Hãy tận dụng tối đa kỳ nghỉ lễ dài năm nay với chương trình EPIC Sale bằng cách lên kế hoạch và đặt chuyến đi với Traveloka!"

TRẦN HẠNH

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top