Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Giải trí
  4. Du lịch
  5. Thể thao
  6. Gia đình
  7. Kinh tế
  8. Ẩm thực
  9. Đời sống
  10. Nhịp sống số
  11. Pháp luật
  12. Thế giới
  13. Tư vấn
  14. Media
28 Tháng Sáu 2022
Toàn cảnh Ngày Sữa Thế giới 2022 đầy sắc màu: Cô gái Hà Lan mang vạn... Toàn cảnh Ngày Sữa Thế giới 2022 đầy sắc màu: Cô gái Hà Lan mang vạn...

Toàn cảnh Ngày Sữa Thế giới 2022 đầy sắc màu: Cô gái Hà Lan mang vạn...

3056

VHO-Tổ chức Nông lương Thế giới (FAO) đã chọn ngày 1.6 hằng năm là Ngày Sữa Thế giới nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các sản phẩm từ sữa đối với sức khỏe con người cũng như ghi nhận sự phát triển và đóng góp của ngành sữa trên toàn thế giới. 

Hành trình vươn đến TOP 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt... Hành trình vươn đến TOP 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt...

Hành trình vươn đến TOP 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt...

0 5785
VHO-Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước, nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam - doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua...

Tập đoàn FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí Top 3 trong “Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu”

VHO- Ngày 8. 9 vừa qua, lá cờ 150 năm của Tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những Hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới được thành lập. FrieslandCampina là Tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân...

Cô gái Hà Lan tiếp tục mang 450.000 ly sữa yêu thương, cùng cộng đồng vững vàng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

VHO-Trong bối cảnh làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư được đánh giá là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa có trị giá 2 tỉ đồng đến tiếp sức cho lực lượng...

Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa Cô gái Hà Lan đã giải bài toán dinh dưỡng an toàn như thế nào?

VHO-Nhu cầu tiêu thụ sữa an toàn ngày càng tăng đòi hỏi doanh nghiệp phải chuẩn hóa quy trình sản xuất “từ đồng cỏ đến ly sữa” để mỗi sản phẩm là một khẩu phần dinh dưỡng lành mạnh, không chỉ cân bằng các dưỡng chất mà còn phải tự nhiên và an toàn.

Giám đốc Tiếp thị FrieslandCampina Việt Nam: “Chúng tôi luôn hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách của trẻ”

VHO-150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và 25 năm hoạt động tại Việt Nam giúp Cô Gái Hà Lan tự tin hiểu được tâm tư người làm cha mẹ trong việc nuôi dạy con và hiểu được điều gì tốt nhất cho con trẻ. Bằng góc nhìn của một doanh nghiệp không ngừng đổi mới, nhãn hàng cổ vũ các bậc phụ huynh Việt nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách trong mỗi đứa trẻ. Đó cũng chính là khởi nguồn của chiến dịch...

Cô gái Hà Lan chia khó cùng Đà Nẵng với hàng trăm ngàn sản phẩm sữa yêu thương

VHO-Ngày 31.8 vừa qua, thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, cùng mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng và sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, nhãn hãng Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ...

Vươn lên top 4, điều gì giúp Cô gái Hà Lan giữ thứ hạng cao trong các tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu?

VHO-Nỗ lực vì sức khỏe người dùng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô gái Hà Lan) đã vươn lên vị trí thứ 4 trong 22 công ty có đóng góp lớn trong việc cải thiện dinh dưỡng toàn cầu, theo công bố gần nhất của Quỹ tiếp cận Dinh dưỡng (Access to Nutrition Foundation).

FrieslandCampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

VHO-Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (chủ sở hữu thương hiệu Cô gái Hà Lan) kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, lấy đó làm kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam của tập đoàn.

“4 không từ sữa – 4 có cho con”: Công thức chăm con chuẩn Hà Lan cho mẹ Việt

VHO-Các mẹ mỗi ngày dường như một khó tính hơn trong khoản chăm con. Chọn sữa cho con, không còn loanh quanh những khái niệm “sữa tốt”, “sữa sạch” mà giờ đây nhiệm vụ này được lượng hoá bằng những chuẩn mực cụ thể. Với yếu tố “4 không từ sữa - 4 có cho con", Cô gái Hà Lan chẳng ngại ngần mang đến nguồn sữa tươi chuẩn châu Âu giúp mẹ chọn cho con loại sữa chất...

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2022 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top