Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
  14. Media

Kinh tế

28 Tháng Năm 2023
Vincom khởi động Lễ hội Hè “Sạc đầy cảm hứng” cùng loạt sự kiện bùng nổ... Vincom khởi động Lễ hội Hè “Sạc đầy cảm hứng” cùng loạt sự kiện bùng nổ...

Vincom khởi động Lễ hội Hè “Sạc đầy cảm hứng” cùng loạt sự kiện bùng nổ...

6905

VHO-Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ biểu tượng cảm xúc độc quyền, hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo chưa từng có trong suốt 3 tháng hè sôi động.

Nhiều địa phương chưa có quy hoạch quảng cáo ngoài trời: Doanh nghiệp... Nhiều địa phương chưa có quy hoạch quảng cáo ngoài trời: Doanh nghiệp...

Nhiều địa phương chưa có quy hoạch quảng cáo ngoài trời: Doanh nghiệp...

4302

VHO- Điều 38 của Luật Quảng cáo 2012 quy định rõ trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày Luật này có hiệu lực thi hành (1.1.2013), UBND cấp tỉnh có trách nhiệm xây dựng và phê duyệt quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại địa phương.


Thanh Hoá đẩy mạnh hợp tác với Nhật Bản

VHO- Hội nghị kết nối Thanh Hoá - Nhật Bản với chủ đề: “Đẩy mạnh hợp tác, phát triển nhanh và bền vững” là một nội dung quan trọng trong chuỗi sự kiện hướng tới hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 -2023) vừa được UBND tỉnh Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản...

Cần nhiều giải pháp cấp thiết để trẻ có bữa sáng cân bằng dưỡng chất

VHO - Trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT), Viện Dinh dưỡng Quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại Hội...

Tập đoàn Amway 11 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

VHO-Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 11 năm thương hiệu giữ vững “ngôi vương”.

Trà Sư - quảng bá du lịch trên nền tảng công nghệ số

VHO-Trong bối cảnh nền tảng số đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, sự đa dạng trong bản sắc văn hóa Nam Bộ đã và đang là “nguồn tài nguyên vàng” cho công tác quảng bá du lịch đến du khách trong nước và quốc tế. Mới đây, Khu du lịch Rừng Tràm Trà Sư vinh dự được chào đón đoàn “TikTok Việt Nam” đến tham quan, thưởng ngoạn trong chuỗi hành trình “Hello An...

“Cùng gom nào, cho trái đất xanh”

VHO - Đây là thông điệp của chiến dịch thu gom nylon, tạo vòng đời mới do thương hiệu túi xách Limloop tổ chức nhân dịp chào mừng Ngày Trái đất (22.4) diễn ra từ ngày 10-22.4. Chiến dịch có sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022  Nguyễn Thị Ngọc Châu cùng sự hưởng ứng rộng rãi của các trường học, doanh nghiệp và thương hiệu khi trở thành các trạm thu gom nylon cùng Limloop.
12345678910Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2023 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top