Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Chương trình nghệ đặc biệt “Dâng Người tiếng hát mùa xuân ”: Xúc động... Chương trình nghệ đặc biệt “Dâng Người tiếng hát mùa xuân ”: Xúc động...

Chương trình nghệ đặc biệt “Dâng Người tiếng hát mùa xuân ”: Xúc động...

6609

VHO- Là chia sẻ của nhiều nghệ sĩ khi tham gia chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dâng Người tiếng hát mùa xuân” kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Bộ VHTTDL tổ chức, diễn ra vào tối 17.5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Xâm phạm “Dài tập” bản quyền tác giả trong mỹ thuật: Họ có thể làm được... Xâm phạm “Dài tập” bản quyền tác giả trong mỹ thuật: Họ có thể làm được...

Xâm phạm “Dài tập” bản quyền tác giả trong mỹ thuật: Họ có thể làm được...

0 9607
VHO- Nhóm facebook “Phản đối xâm phạm bản quyền hội họa” sau một thời gian thành lập đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới nghề, báo chí và công chúng yêu mỹ thuật. Cho đến nay, nhóm vẫn tiếp tục đăng tải những thông tin về các vụ việc xâm phạm bản quyền tác giả trong lĩnh vực mỹ thuật.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dâng Người tiếng hát mùa Xuân”: Luôn vẹn cảm xúc mỗi khi hát về Người

VHO - Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bộ VHTTDL chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dâng Người tiếng hát mùa Xuân” tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 vào hồi 20 giờ 10 phút ngày 17.5.2020.

"Hạnh phúc của mẹ" đoạt giải Cánh diều vàng

VHO- Lễ trao giải thưởng Cánh diều 2019  khu vực phía Bắc đã diễn ra tại trụ sở Hội Điện ảnh Việt Nam (Hà Nội) vào chiều 12. 5. Cánh diều vàng ở hạng mục được quan tâm nhất là Phim truyện điện ảnh  đã được trao cho Hạnh phúc của mẹ. Ngoài giải thưởng cao nhất, bộ phim còn được tôn vinh với 6 giải thưởng cá nhân.

Quà ngày1.6 độc đáo: " Bữa tiệc âm nhạc của quỷ lùn"

 VHO- Ngày 1.6 năm nay, món quà độc đáo cho  các em thiếu nhi chính là bộ phim "Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới" - một  tác phẩm hoạt hình được mong đợi của hãng Dreamworks. Đây là phần tiếp nối của bộ phim thành công vang dội với doanh thu 350 triệu USD trên toàn cầu.

 

Sáng tác và phổ biến các tác phẩm nghệ thuật tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

VHO - Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM ban hành kế hoạch sáng tác, dàn dựng và phổ biến các tác phẩm nghệ thuật với chủ đề “Chung tay vì ngày mai tươi sáng”, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân về nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh, đồng thời động viên tinh thần các lực lượng đang tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhã Phương trở lại màn ảnh trong một phim "giật gân"

VHO- Sau thời gian  tạm xa màn ảnh để sinh con,  diễn viên  Nhã Phương  hứa hẹn sẽ "bùng nổ"  trong  bộ phim  giật gân, ly kì mang tên Song Song, dự kiến ra mát khán giả vào ngày 25.9.2020.  Đây là tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, người từng gây chú ý với phim đầu tay Ống...

Thí sinh được yêu thích nhất Dương Tấn Phát: Cuộc thi “Tiếng hát công nhân” đã mang đến cho tôi nhiều cơ hội

VHO- Đó là chia sẻ của gương mặt thí sinh được yêu thích nhất trong mùa giải đầu tiên của cuộc thi “Tiếng hát công nhân” năm 2017 Dương Tấn Phát, đến từ Bình Dương. Sau 3 năm, chàng trai dễ thương được “thả tim” nhiều nhất ở mùa thi đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.  Dương Tấn Phát bộc bạch “Tiếng hát công nhân” đã thực sự trở thành bệ phóng để...

Trưng bày “Khát vọng tự do” tại di tích nhà tù Hỏa Lò: Những cuộc vượt ngục thần kỳ chốn “địa ngục trần gian”

VHO- Đó là câu chuyện về những chiến sĩ kiên trung, không chịu chết mòn nơi ngục tù thực dân đế quốc, quyết tâm vượt ngục để trở về với cách mạng, với nhân dân. Nhiều người vĩnh viễn nằm lại trong lòng đất mẹ, hòa mình vào biển sâu khi vượt ngục không thành; có người may mắn được trở về nhưng cơ thể không còn vẹn nguyên.

Giải Cánh diều 2020 được trao quy mô nhỏ, đảm bảo yêu cầu phòng dịch

VHO- Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, NSND Đặng Xuân Hải cho biết, lễ trao giải Cánh diều năm 2020 sau nhiều lần tạm hoãn sẽ được tổ chức vào chiều 12.5 tại Hà Nội và 16.5 tại TP. Hồ Chí Minh. Bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc nên lễ công bố và trao giải sẽ được tổ chức quy mô nhỏ, giản dị, đảm bảo yêu cầu về phòng, chống  dịch.

Về đề án xây dựng “Thành phố Nhiếp ảnh Việt Nam”: “Tên gọi vẫn chưa phù hợp...”

VHO- “Tại thời điểm này, việc xây dựng thương hiệu Thành phố Nhiếp ảnh là chưa thật sự chín muồi vì bản thân nhiếp ảnh Việt Nam vẫn chưa thể tự mình tỏa sáng. Để tiệm cận dần với thương hiệu đó, nhiếp ảnh cần gắn chặt với các sự kiện văn hóa, du lịch, thể thao lớn của đất nước…”.

Bắt đầu247248249250251252253254255256Sau

Tin tức nổi bật

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top