Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Pháp luật

29 Tháng Ba 2024

Công an An Giang cảnh báo một số đối tượng giả danh bán tài liệu PCCC

Thứ Sáu 30/11/2018 | 14:39 GMT+7

VHO-Ngày 30.11, thượng tá Võ Đức Thọ, Phó Trưởng Phòng Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh An Giang  cho biết vừa ký thông báo gửi lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo các huyện, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang cảnh một số đối tượng giả danh người của lực lượng Công an để bán tài liệu và yêu cầu tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Theo đó, các đối tượng dùng thủ đoạn gọi điện thoại giả danh là cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh An Giang để gợi ý các cơ quan, doanh nghiệp mua các loại trang thiết bị, phương tiện PCCC; giúp cơ quan doanh nghiệp làm thủ tục PCCC và trực tiếp bán tài liệu tuyên truyền phòng cháy chữa cháy. Hành vi trên là vi phạm pháp luật, gây bức xúc trong dư luận hân dân, làm ảnh hưởng uy tín của lực lượng Cảnh sát PCCC, cứu nạn cứu hộ, gây phiền hà cho các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở.

Thông báo của Phòng Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh An Giang

Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh An Giang khẳng định không cử cán bộ, chiến sĩ gọi điện, fax...thực hiện các nội dung nêu trên (theo quy định cán bộ Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ sẽ có kế hoạch và gửi thông báo nội dung kiểm tra đến cơ sở, cơ quan, doanh nghiệp trước 3 ngày làm việc, đồng thời khi đến cơ sở cán bộ chiến sĩcó mang theo giấy giới thiệu và mặc trang phục Công an nhân dân theo quy định).

Để ngăn chặn tình trạng trên, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh An Giang thông báo đến các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở biết để cảnh giác đồng thời phối hợp với các đơn vị chủ động phòng ngừa các thủ đoạn mạo danh, lừa đảo như trên, nếu phát hiện đối tượng đến bán tài liệu, phương tiện Phòng cháy chữa cháy.

HOÀNG THỊNH

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top