Tạm giữ đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

VH- Ngày 2.4, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã tạm giữ hình sự Bùi Thị Hạnh (SN 1971, trú tại khu 2 phường Quang Trung, TP Uông Bí) để tiếp tục điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

          Cơ quan CSĐT Công an cũng đang khẩn trương truy bắt hai bố con Đinh Khắc Huy (SN 1972) và Đinh Khắc Hùng (SN 1995), cùng trú tại khu 6, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí do có liên quan trong vụ bắt giữ người trái phép để siết nợ của Hạnh.

          Theo thông tin ban đầu, vào khoảng tháng 11.2017, do có quan hệ tình cảm với anh L.X.T (SN 1975, trú tại TX. Quảng Yên) nên Hạnh đã giao cho anh T. số tiền 10 triệu đồng và 1 cây vàng để gửi lấy lãi. Sau khi quan hệ tình cảm chấm dứt, Hạnh yêu cầu anh T. trả lại số tiền song không đòi được.

          Ngày 29.3, Hạnh cùng với hai bố con Huy và Hùng đến bắt giữ anh T. tại phòng trọ thuộc phường Nam Khê, TP. Uông Bí rồi đưa về nhà của Hạnh ở phường Quang Trung.

          Tại đây, các đối tượng ép anh T. viết giấy nợ số tiền 45 triệu đồng và 1 cây vàng. Các đối tượng yêu cầu gia đình anh T. trả tiền thì mới thả người.

          Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí đã tiến hành điều tra, xác minh, đến khoảng 12h15 ngày 30.3, tại khu vực cột Đồng Hồ, P. Quang Trung, Đội CSHS - Công an bắt quả tang Hạnh đang nhận số tiền 12 triệu đồng từ người nhà của anh T., tiến hành giải cứu anh T. và thu giữ nhiều tang vật gồm dây trói và đao kiếm.

          Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý các đối tượng trước pháp luật.

          Việt Hưng

Ý kiến bạn đọc