Giải cứu nữ nhân viên bị đối tượng “ngáo đá” dùng dao khống chế

VH- Vào khoảng 7h 30 sáng qua 29.5, một nam thanh niên mặc quần jeans và ở trần đã xông vào trụ sở của Công ty Cấp nước tỉnh Thừa Thiên Huế (đường Bùi Thị Xuân, TP Huế).

Tại đây, đối tượng này đã dùng dao khống chế một nữ nhân viên của công ty. Vụ việc khiến nhiều cán bộ, công nhân viên của đơn vị nói trên hoảng sợ và bỏ chạy ra khỏi trụ sở. Sau khi dùng dao kề vào cổ để khống chế, đối tượng nam thanh niên này đã đưa nạn nhân lên trên tầng cao của trụ sở công ty. Nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi, gây ách tắc giao thông.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động nhiều chiến sĩ cùng phối hợp với lực lượng Công an TP Huế đến hiện trường để xử lý vụ việc. Đối tượng được xác định là Ngô Thanh Tịnh (37 tuổi, trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế) và nữ nạn nhân là chị Huỳnh Thị Cẩm Phương.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ tiếp cận, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng Ngô Thanh Tịnh và giải cứu nữ nhân viên Phương. Tại cơ quan công an, nam thanh niên nói trên có những biểu hiện của “ngáo đá”. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ động cơ của Ngô Thanh Tịnh trong vụ việc nói trên. Thông tin ban đầu cho hay, Ngô Thanh Tịnh là đối tượng nghiện ma túy.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc