Bắt người chồng đánh vợ tử vong

VH- Ngày 5.6,cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã có quyết định khởi tố vụ án và tạm giam đối với Đỗ Văn Quyền (SN: 1957, thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong, TX. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi giết người để hoàn chỉnh hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Bắt người chồng đánh vợ tử vong - Anh 1

Đối tượng Quyền tại cơ quan Công an (ảnh Công an do Quảng Ninh cung cấp)

          Trước đó, trưa 3.6 tại thôn Đoàn Xá 1xảy ra vụ án mạng do người chồng là Đỗ Văn Quyền đánh vợ tử vong tại giường ngủ trong lúc ngủ trưa do ghen tuông.Nạn nhân là chị N.T.T.( 49 tuổi) có 3 con. Trong thời gian này chị T. đi làm cấp dưỡng ở Hải Dương, do đi làm xa nên thỉnh thoảng chị T. ở lại nơi làm việc. Được 3 tháng, chồng nghi ngờ vợ, ghen tuông nên đã đánh chị T. tử vong khi nghỉ trưa tại nhà.

Sau khi gây án mạng, chồng chị T. bỏ trốn, các con đã hô hào người dân đến cứu mẹ và báo cáo cơ quan chức năng nhưng chị T. đã tử vong. Đến chiều cùng ngày  Quyền bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an thị xã Đông Triều, Quyền đã thừa nhận hành vi đánh vợ dẫn đến tử vong. Hiện vụ việc đã được Công an TX. Đông Triều bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh xử lý theo thẩm quyền.

Việt Hưng

 

Ý kiến bạn đọc