Khách hàng ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên VietJet

VH- Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cho biết, một hành khách nam có hành vi hành hung nhân viên quầy vé tại ga đi quốc nội Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng. Qua trích xuất camera, An ninh hàng không xác định, ngày 3.6, hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, ở TP Thái Nguyên) khi đến quầy làm thủ tục thì được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy. Chuyến bay của ông Cường dự kiến khởi hành vào sáng hôm sau.

Ông Cường cho biết do quá bức xúc vì không được thông báo sớm, ông đã ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên của quầy làm chị này rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan an ninh, ông Cường thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cho biết mình đã sử dụng bia rượu trước đó.

An ninh hàng không Đà Nẵng đã tạm giữ hành khách Phạm Huy Cường bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Trung tiếp tục xử lý.

MINH CHÂU

Ý kiến bạn đọc