Nữ sinh Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội bị sát hại

VH- Ngày 5.6, lãnh đạo Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội đã có văn bản báo cáo Văn phòng Bộ VHTTDL về việc nữ sinh viên Đ.T.C.T bị sát hại. Báo cáo cho biết, theo thông tin từ báo chí và các bạn sinh viên cung cấp, Nhà trường được biết sinh viên Đ.T.C.T đã bị kẻ xấu sát hại. Đồng thời xác nhận T hiện đang là sinh viên năm thứ 3, Khoa Nhiếp ảnh của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. T sinh năm 1995, hộ khẩu thường trú tại Đội Cấn (Quận Ba Đình, Hà Nội), hiện T đang sống cùng bố mẹ tại Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin em T bị sát hại, Nhà trường và các bạn sinh viên Khoa Nhiếp ảnh đã liên hệ với người nhà để động viên và chia buồn cùng gia đình. Theo thông tin sơ bộ do các bạn sinh viên và báo chí cung cấp, tối ngày 3.6, T đi tìm thuê nhà ở phố Nguyễn Phúc Lai và bị kẻ gian sát hại. Chiều ngày 4.6, người nhà đã tìm thấy thi thể nạn nhân và báo cơ quan công an. Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trao đổi với Văn Hoá vào chiều qua 5.6, cô giáo Phan Thị Phương Hiền, Phó khoa Nhiếp ảnh cho biết, em T có học lực trung bình, sống khép kín và cư xử đúng mực với thầy cô giáo và bạn bè trong lớp. T được thầy cô giáo và bạn bè nhìn nhận là một người rất hiền. Ở trường ai cũng biết T có đam mê kinh doanh online về quần áo nên đã có một cửa hàng riêng. Thông tin từ bạn bè của T cho biết, vào thời điểm mà T bị sát hại, T đang đi tìm thuê một địa điểm để mở rộng cửa hàng của mình. Hiện nay gia đình và nhà trường vô cùng đau đớn khi biết thông tin T không những bị giết mà còn bị hãm hiếp.

ĐÀO ANH

Ý kiến bạn đọc