TT- HUẾ: Làm rõ vụ giám đốc nghệ thuật của VKSTAR bị đối tượng lạ chém trọng thương

VH- Chiều ngày 18.7, bà Nguyễn Lan Vy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VKSTAR (trụ sở tại TP.Huế) cho biết đã trình báo đến cơ quan công an về vụ việc một người cấp dưới của mình bị đối tượng lạ chém trọng thương. Nạn nhân là anh Phan Vĩnh Quý, Giám đốc nghệ thuật của VKSTAR- đơn vị tổ chức tour Áo dài show phục vụ khách du lịch nổi tiếng tại Huế.

TT- HUẾ: Làm rõ vụ giám đốc nghệ thuật của VKSTAR bị đối tượng lạ chém trọng thương - Anh 1

Anh Phan Vĩnh Quý hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 22 giờ đêm 17.7, sau khi xong việc tại đêm diễn Áo dài show, một số nhân viên của công ty này đã đến cửa hàng bánh gạo Toboki trên đường Bà Triệu (đối diện Big C Huế) để ăn khuya. Trong khi chờ món ăn, nữ nhân viên tên Nhi có đi sang quầy bên cạnh để mua card điện thoại. Khi quay trở về thì quán bánh gạo đã dẹp hàng.
Nhi ra dắt xe trở về thì gặp một nam thanh niên đến đòi thu tiền giữ xe 10.000 đồng. Vì cho rằng mình để xe ở trước cửa hàng bánh gạo để vào ăn bánh, không phải ở bãi giữ xe nên nữ nhân viên này không chịu trả tiền theo yêu cầu của đối tượng nói trên. Ngay lập tức, Nhi bị nam thanh niên này đánh vào mặt.
Đúng lúc đó, anh Phan Vĩnh Quý và bà Nguyễn Lan Vy đi ngang thì nhìn thấy Nhi ôm mặt khóc, nên dừng xe vào hỏi chuyện. Anh Quý và bà Vy đến nói lẽ phải với người đánh Nhi và bị đối tượng này dùng dao chém tới tấp. Để bảo vệ bà Vy và Nhi, dù bị chém nhiều nhát nhưng anh Phan Vĩnh Quý đã cố gắng khống chế nam thanh niên nói trên. Hậu quả, anh Quý bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng bị mất nhiều máu, bị đứt gân, cơ.... 
Bà Vy cho biết, do bị thương nặng nên các bác sĩ đã phải phẫu thuật suốt 3 giờ liền, đến rạng sáng nay thì anh Quý đang tiếp tục được theo dõi tích cực. “Chúng tôi đã được công an phường Phú Hội mời lên lấy lời khai về vụ việc. Tại đây, đối tượng đánh Nhi và chém anh Quý cũng được triệu tập”, bà Nguyễn Lan Vy thông tin.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


                                    SƠN THÙY
 

Ý kiến bạn đọc