Gareth Bale thừa nhận Real Madrid gặp khó khăn khi vắng bóng Cristiano Ronaldo

VH- Bale, cầu thủ 29 tuổi cho rằng Real không còn là đội bóng một người khi Ronaldo rời đi sau chín năm gắn bó cùng đội tuyển. Sau khi chính thức chia tay với Real vào tháng 7 vừa qua, CR7 chuyển sang Italy khoác áo của đội bóng Juventus.

Gareth Bale thừa nhận Real Madrid gặp khó khăn khi vắng bóng Cristiano Ronaldo - Anh 1

Gareth Bale ghi bàn thắng đẹp mắt tại chung kết Champion Leagues 2018

“Đúng là Real đã gặp chút vấn đề khi mất đi một cầu thủ tài năng như Ronaldo. Song, tôi nghĩ Real Madrid bây giờ lại chơi đoàn kết và gắn bó hơn. Lúc này, Madrid có tinh thần tập thể cao hơn trước”, Bale trả lời độc quyền Báo Daily Mail.

Có vẻ như Bale đã có nhiều đất diễn hơn ở Real từ lúc siêu sao Bồ Đào Nha ra đi. Anh trở thành tiền đạo chủ lực của Real khi ghi ba bàn và có hai pha kiến tạo qua bốn trận ở La Liga mùa này. Ở chung kết Champion Leagues 2018, Bale có pha lập công đẹp mắt “xe đạp chổng ngược” trong trận đấu gặp Liverpool – tư thế ghi bàn này được đánh giá cũng tương tự giống của Ronaldo vào lưới Juventus ở tứ kết.

Bale hóm hỉnh chia sẻ, “Tôi không muốn so sánh 2 bàn thắng với nhau. Nhưng thực sự tôi không hiểu sao bàn thắng của tôi không vào top 10 bàn thắng đẹp nhất năm UEFA. Tôi muốn biết ban bình chọn gồm những ai vì có vẻ như họ muốn bị sa thải rồi”.

Giữa tuần này, Bale cùng các đồng đội sẽ bắt đầu thi đấu tại mùa giải danh giá nhất Châu Âu này. Tuy vậy, khi vắng bóng siêu sao Ronaldo, họ còn có thể vô địch lần thứ tư hay không vẫn là một câu hỏi chưa thể giải đáp.

Hồng Nhung

 

 

Ý kiến bạn đọc