Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

Đảng ủy Bộ VHTTDL giành giải cao tại Hội thao Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Chủ Nhật 21/10/2018 | 12:25 GMT+7

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (7.11.1948 – 7.11.2018), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Hội thao trong toàn Đảng bộ Khối với sự tham gia của gần 1200 vận động viên đến từ 49 đảng ủy trực thuộc.

Kết quả, BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng bộ môn. Đoàn thể thao của Đảng ủy Bộ VHTTDL  vinh dự được trao giải Nhất môn kéo co và giải Nhì bóng bàn đôi nam.

Đồng chí Đinh Xuân Tùng, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao giải Nhất môn kéo co cho đại diện của đoàn thể thao Đảng ủy Bộ VHTTDL

Đánh giá về thành tích của đoàn thể thao của Đảng ủy Bộ VHTTDL tại Hội thao lần này, đồng chí Phùng Minh Cường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL cho biết : “Khi Đảng ủy Khối có kế hoạch tổ chức Hội thao, Đảng ủy Bộ VHTTDL đã chỉ đạo Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức giải thể thao của Công đoàn Bộ vào tháng 9.2018 để lựa chọn ra các vận động viên và tập thể có thành tích cao nhất tham gia Hội thao. Có được thành tích tại Hội thao chính là nhờ vào sự cố gắng nỗ lực rất lớn từ bản thân các vận động viên cũng như sự động viên, tạo điều kiện ngay từ các cơ quan, đơn vị”. Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL Phùng Mạnh Cường nhấn mạnh thêm: Việc tham gia giải thi đấu thể thao chỉ là phần nổi, hiện nay phong trào thể thao được phát triển rất mạnh mẽ tại các tổ chức cơ sở với nhiều bộ môn thể thao như điền kinh,  yoga… Việc tổ chức giải thể thao cũng như phát động phong trào thể thao đã mang lại không khí vui tươi, lành mạnh, gắn kết tình cảm các cán bộ, công chức viên chức, người lao động cùng tham gia.

Bộ môn kéo co tập trung  sự quan tâm rất lớn của các cổ động viên, Đảng ủy Bộ VHTTDL được trao giải Nhất

Đồng chí Đinh Xuân Tùng, Chánh văn phòng Đảng ủy khối trao giải Nhì bóng bàn đôi nam cho đoàn thể thao Đảng ủy Bộ VHTTDL

Đoàn thể thao Đảng ủy Bộ VHTTDL thi đấu môn bóng bàn đôi nam

Có được thành tích là nhờ vào sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ cũng như lãnh đạo các đơn vị cơ sở


.Đánh giá kết quả chung, đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhận định Hội thao là cơ sở thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong các đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, góp phần nâng cao thể lực và trí lực, động viên cán bộ, đảng viên hăng say lao động, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và truyền thống của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

HIỀN LƯƠNG

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top