Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

HLV Mourinho lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải ở MU

Thứ Năm 20/12/2018 | 11:16 GMT+7

VHO- Chia sẻ trong bài trả lời phỏng vấn đài Sky Sports, HLV Mourinho tự hào về quãng thời gian dẫn dắt MU. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha đã từ chối đưa ra bình luận về CLB cũng như Pogba.

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho đã bị sa thải ở MU sau khi CLB thể hiện phong độ cực tệ ở mùa giải này. Trong những ngày qua, “Người đặc biệt” gần như lẩn tránh mọi câu hỏi của cánh báo giới.


HLV Mourinho tự hào vì được đeo huy hiệu của MU

HLV Mourinho tự hào vì được đeo huy hiệu của MU

Mãi tới ngày hôm qua, ông mới lần đầu lên tiếng chia sẻ về việc bị sa thải ở MU trên đài Sky Sports. Trong đó, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông tự hào về quãng thời gian dẫn dắt MU. Tuy nhiên, ông từ chối đưa ra bình luận về CLB cũng như Pogba.

HLV Mourinho cho biết: “Tôi vô cùng tự hào khi đeo huy hiệu của CLB Man Utd. Tôi tin rằng mọi người cũng nhận ra điều đó. Cũng giống như những CLB trước đây, tôi đã làm việc với những người tuyệt vời. Tôi tin một số người sẽ là những người bạn suốt đời của tôi.

Các bạn đều nhận thức được nguyên tắc nghề nghiệp của tôi. Mỗi một chương khép lại, tôi đều cảm thấy nuối tiếc sâu sắc nhưng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những người cũ.

Tôi hy vọng giới truyền thông sẽ tôn trọng vị trí của tôi lúc này, để tôi có được cuộc sống bình yên cho tới khi quyết định trở lại với bóng đá. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ”.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Mourinho sẽ nhận được 24 triệu bảng sau khi bị sa thải ở MU. Trong khi đó, ngày hôm qua, cổ phiếu của MU đã tăng mạnh sau khi HLV người Bồ Đào Nha mất việc.

Theo Dân trí

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top