Vào chung kết, U23 Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng

VH- Cùng với quyết định thưởng nóng số tiền lên tới 2 tỉ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện, U23 Việt Nam đã nhận được số tiền khủng từ VFF và hàng loạt các doanh nghiệp trên cả nước…

Trước đó, U23 Việt Nam cũng đã nhận được 1,2 tỷ đồng từ Bộ VHTTDL, Ủy ban Olympic Việt Nam và 2,4 tỷ đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau khi lần lượt giành vé vào tứ kết và bán kết của giải.

Với trận thắng U23 Qatar tại bán kết chiều 23.1, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận thêm các khoản thưởng từ Tổng giám đốc VTV Trần Bình Minh - 500 triệu đồng, Chủ tịch tập đoàn xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải - một tỷ đồng, quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh - 500 triệu đồng, tập đoàn FLC một tỷ đồng. Từ đầu giải, ông bầu Võ Quốc Thắng thưởng đội 200 triệu đồng, CĐV Văn Trần Hoàn - 500 triệu đồng, công ty Trường Hải 500 triệu đồng... Ngoài ra, rất nhiều cá nhân tổ chức đặt vấn đề tặng thưởng các khoản tiền từ vài trăm triệu tới cả tỷ đồng cho U23 Việt Nam sau kỳ tích làm nức lòng người hâm mộ của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, đến thời điểm sau trận đấu, riêng chiến thắng ở trận bán kết, các cầu thủ đã nhận gần 15 tỉ đồng. 

Tính đến thời điểm 20h00 tối ngày 23.1, U23 Việt Nam đã có hơn 20 tỉ đồng tiền thưởng sau những chiến tích liên tiếp tại VCK U23 Châu Á 2018. Chắc chắn, số tiền thưởng sẽ không dừng lại. Và nếu thầy trò HLV Park Hang-seo vô địch, tiền thưởng sẽ cực "khủng".

 ​Tập đoàn Hòa Bình thưởng U23 Việt Nam 1,5 tỉ đồng

Tập đoàn Hòa Bình đã quyết định thưởng 1,5 tỉ đồng cho Đội bóng đá U23 Việt Nam. Trong đó, thưởng 1 tỉ đồng cho chiến thắng trước Qatar và 500 triệu đồng cho trận thắng Irac trước đó và quyết định thưởng tiếp 2 tỉ đồng cho U23 Việt Nam nếu giành chức vô địch.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Bình chia sẻ, chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam góp phần trực tiếp vào củng cố niềm tin của cả dân tộc trong khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận. Vị thế và uy tín của Việt Nam được nâng cao theo từng nhịp độ chiến thắng của U23 Việt Nam. Trên 45.000 người lao động của Hòa Bình đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ trong trận chung kết giành Cúp AFC-2018. Tập đoàn Hòa Bình sẽ tổ chức Lễ chào đón sự trở về của toàn đội trong niềm vui chiến thắng vô địch!

H. Hải

 ​C.T Group và VietinBank thưởng nóng 2 tỉ đồng cho U23 Việt Nam

Sau chiến thắng U23 Việt Nam, Tập đoàn C. T Group cũng đã quyết định thưởng nóng 1 tỉ đồng và một tuần nghỉ dưỡng hồi phục sức khỏe  tại Khu nghỉ dưỡng Lesman Cap Resort ở TP. Vũng Tàu, một dự án thuộc Tập đoàn C.T Group cho đội tuyển U23 Việt Nam. Đây là phần thưởng động viên kịp thời cho những nỗ lực hết mình vì màu  cờ sắc áo của U23 Việt Nam trên sân khách.

Sau chiến thắng vang dội của Đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar, VietinBank cũng quyết định trích 1 tỉ đồng từ nguồn kinh phí công đoàn do gần 23.000 người lao động tự nguyện đóng góp để ủng hộ đội tuyển. Đây cũng là thông điệp ý nghĩa của hệ thống VietinBank gửi tới đội tuyển bóng đá U23 lời cầu mong chiến thắng tranh cúp vô địch.

 

 

 

Ý kiến bạn đọc