Nhiều ngôi sao ca nhạc xin được biểu diễn miễn phí tại Lễ đón và vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam

VH- Chiều 26.1 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết và công bố Bia Hà Nội- Đơn vị đồng hành tổ chức chương trình đón và vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam giữa Bộ VHTTDL và Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội (HABECO).

Nhiều ngôi sao ca nhạc xin được biểu diễn miễn phí tại Lễ đón và vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam - Anh 1

Tham gia lễ ký kết có Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương Cao Quốc Hưng; lãnh đạo HABECO và các cơ quan thông tấn, báo chí truyền thông.

Trước những chiến thắng vang dội của đội tuyển U23, lập kỳ tích trong lịch sử bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á, Bộ VHTTDL sẽ tổ chức Lễ đón và vinh danh huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và những cầu thủ xuất sắc của Đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 28.1.

Theo dự kiến, lễ đón các cầu thủ tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) diễn ra lúc 12h ngày 28.1. Sau đó, các cầu thủ được đón về Trung tâm thành phố bằng xe buýt 2 tầng mui trần. Ban tổ chức cũng bố trí 1 xe buýt mui trần, 1 xe buýt có trần cho đoàn báo chí tham gia lễ đón.

Cùng ngày, lúc 19h lễ vinh danh và chương trình nghệ thuật chào mừng các cầu thủ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với tên gọi “Niềm tin Việt Nam- sức mạnh Việt Nam”

Đại diện lãnh đạo HABECO cho biết: Đây là cơ hội để Bia Hà Nội chào mừng chiến thắng vang dội của huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam- những người đã lập nên chiến thắng vẻ vang cho bóng đá Việt Nam; mang lại niềm hân hoan và những cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ nước nhà.

Nhiều ngôi sao ca nhạc xin được biểu diễn miễn phí tại Lễ đón và vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam - Anh 2

Ngoài chương trình tài trợ chính thức, HABECO còn tổ chức phát bia miễn phí tại hơn 30 điểm nhà hàng và các trường đại học lớn tại Hà Nội vào thời điểm diễn ra trận chung kết U23 AFC Cup vào ngày 27.1. Đặc biệt HABECO cũng đến thăm gia đình các cầu thủ tại quê nhà và trao tặng sản phẩm “Ngoại hạng bia” lon 330ml để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ và gia đình.

Liên quan đến chương trình Lễ đón và chương trình nghệ thuật vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ VHTTDL cho biết: “Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Bộ VHTTDL đang phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức Lễ đón các cầu thủ Đội tuyển U23 vào ngày 28.1 an toàn nhất, đồng thời đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ cả nước trong không khí vô cùng cuồng nhiệt này”. Vé xem chương trình được phát miễn phí tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ông Nguyễn Thái Bình cho biết thêm: Sau chiến thắng của Đội tuyển U23 tại trận bán kết, rất nhiều nghệ sỹ, ngôi sao ca nhạc mong muốn được biểu diễn miễn phí tại Chương trình nghệ thuật chào mừng các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam như: Sơn Tùng, Dương Hoàng Yến, Mỹ Dung, Ngọc Anh…

“Bên cạnh đó, nhiều địa phương, cơ quan báo chí muốn mời Đội tuyển U23 giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ nhưng Đội tuyển chưa chính thức nhận bất kỳ lời mời nào”- ông Nguyễn Thái Bình thông tin.

P.V

Ý kiến bạn đọc