Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

Chặng 6 giải xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM:​ Lê Nguyệt Minh về nhất chặng

Thứ Ba 03/04/2018 | 16:23 GMT+7

VH- Ngày 3.4, chặng đua thứ 6 giải xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM – Tôn Đông Á 2018 từ Thanh Hóa đi TP.Vinh (Nghệ An) dài 140km đã ghi nhận chiến thắng ấn tượng của các tay đua TP.HCM, trong đó áo xanh Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.HCM) đã cán đích đầu tiên ở chặng này.

Chặng đua diễn ra hấp dẫn với những toan tính đường dài của các đội. Sau những nỗ lực tách tốp, nhóm 9 tay đua, trong đó có những ứng viên áo vàng như Trịnh Đức Tâm (Ngọc trời An Giang), Nguyễn Minh Việt (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM), Trần Lê Minh Tuấn (Quân khu 7). Ở tốp này các tay đua Đồng Nai và TP.HCM chủ động làm máy kéo, đẩy tốc độ lên rất cao, bỏ xa tốp đông có áo vàng Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) có lúc hơn 6 phút.

Thế trận thay đổi ở 1/3 lộ trình còn lại khi các tay đua An Giang ở phía sau chủ động kéo tốp đông rượt đuổi tốp đầu. Phía các tay đua đi đầu cũng tạo biến khi Hồ Duy Phụng (Ynghua Đồng Nai), Phan Tuấn Vũ (Bike Life Đồng Nai) rủ nhau bứt phá thành công khỏi tốp đầu. Tuy nhiên, các tay đua mạnh phía sau đã tăng tốc và bắt kịp 2 tay đua trên.

Tại gần đích đến, các tay đua chuyên về nước rút bắt đầu lên tiếng và người chiến thắng lại là cái tên quen thuộc Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.HCM), Lê Văn Duẩn (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) về nhì và Mai Nguyễn Hưng (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) đoạt hạng ba. Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM cũng đoạt ngôi đầu đồng đội chặng 6.

Thành tích về đầu giúp Lê Nguyệt Minh bảo vệ thành công áo xanh vua nước rút. Huỳnh Thanh Tùng có mặt trong tốp về đầu, bảo vệ thành công áo vàng sau 6 chặng. Các danh hiệu khác như đồng đội (Quân khu 7), áo trắng Nguyễn Cường Khang (Minh Giang TP.HCM). Các thứ hạng cá nhân trên bảng tổng sắp sau 6 chặng cũng không nhiều biến động.

Tại Lễ trao giải, đại diện nhà tài trợ Tôn Đông Á đã trao các phần thưởng chặng và học bổng tại Nghệ An. Ngày mai (4.4), diễn ra chặng đua thứ 7 từ Nghệ An đi Quảng Bình có lộ trình dự kiến dài 199km cũng là chặng đua dài nhất giải lần này.

 ​Xem đua xe đạp trúng xe máy

Không chỉ được tận mắt chứng kiến mà so tài hấp dẫn của các tay đua, người hâm mộ còn được tham gia trò chơi “vòng quay may mắn” do nhà tài trợ Tôn Đông Á tài trợ với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Qua đó, BTC đã trao giải đặc  biệt là chiếc xe máy 20 triệu đồng, giải nhất 2 triệu đồng, giải nhì 1 triệu đồng, giải ba 500 ngàn đồng. Ngoài ra còn có các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt vịt, đi cầu khỉ, bịt mắt đập niêu…với phần quà 200 ngàn đồng.

H.L

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top