Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

Kết thúc Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội

Thứ Sáu 12/08/2022 | 20:11 GMT+7

VHO-Chiều 12.8, tại trường Tiểu học Vinschool Times City, Hà Nội đã diễn ra Lễ bế mạc VCK Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XV 2022.

Trước đó đã diễn ra trận tranh ngôi nhất, nhì của 2 đội nam Tiểu học Ngô Quyền và Tiểu học Archimedes Academy, nữ tiểu học Vinschool và Tiểu học Trần Phú. Đây là 2 trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhất trong mùa giải năm nay. Sau 20 phút thi đấu gay cấn, nảy lửa, đội nam của Tiểu học Ngô Quyền và nữ Tiểu học Vinschool đã xuất sắc giành ngôi vô địch.

Trưởng  BTC giải Nguyễn Phan Khuê trao thưởng cho Cầu  thủ nam và Cầu  thủ nữ xuất sắc nhất

Tại Lễ bế mạc, BTC đã trao cờ, cúp, huy chương và quà tặng cho các đội đoạt giải. Cụ thể, giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất đã thuộc về em Phạm Thanh Hoàng của Tiểu học Ngô Quyền và giải Cầu thủ nữ xuất sắc nhất là em Huỳnh Trần Phương Vy của Tiểu học Vinschool. Đội đoạt giải nhất của nam là Tiểu học Ngô Quyền và nữ là Tiểu học Vinschool. Đội đoạt giải nhì của nam là Tiểu học Archimedes Academy và nữ là Tiểu học Trần Phú; đội đoạt giải ba của nam bao gồm Tiểu học Dịch Vọng B và Tiểu hcj Ngôi Sao Hà Nội còn nữ là Tiểu học Xuân La và Tiểu học Đoàn Thị Điểm.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải Phong cách Nestlé Milo bao gồm cờ và quà tặng cho đội nam Tiểu học Đặng Trần Côn và nữ Tiểu học Tây Sơn; giải Phong cách Động lực bao gồm Cúp và quà tặng cho đội nam Tiểu học Vinschool và nữ Tiểu học Quảng An. Ngoài ra, còn có các đội bóng nam TH Giáp Bát, TH Wellspring, TH Tô Vĩnh Diện, TH Trung Tự, TH An Hòa, TH Phú Thượng và nữ TH Ngô Quyền, TH Tràng An, TH Đặng Trần Côn, TH Trung Tự, TH Archimedes Academy, TH Tây Hà Nội đã được trao giải thi đấu tích cực.

Giải thu hút sự tham gia của tới 95 đội bóng

Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố, do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức và nhãn hàng Nestlé Milo là nhà tài trợ chính. Năm nay, giải đã có sự góp mặt của 95 đội bóng (62 đội bóng nam và 33 đội bóng nữ) tới từ 65 trường Tiểu học.

QUANG  MINH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top