Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Trọng tài môn Jujitsu gửi tâm thư cho biết, đã nhận đầy đủ chế độ tại SEA Games 31

Thứ Ba 27/09/2022 | 10:52 GMT+7

VHO-Liên quan đến thắc mắc của một trọng tài môn Jujitsu về các chế độ ăn, di chuyển, tiền làm nhiệm vụ tại SEA Games 31, sáng 27.9 một số trọng tài của môn Jujitsu đã có tâm thư gửi Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT.

Bức tâm thư có chữ ký của trọng tài Nguyễn Ngọc Khôi, Nguyễn Hải Hoàng, Đỗ Xuân Đặng, Nguyễn Tất Dũng, Lê Duy Hải, Nguyễn Văn Quân. Theo đó, các trọng tài này cho biết, họ là những trọng tài được phân công tập trung theo Quyết đinh số 605/QĐ-BTC SEA Games 31, ngày 13.4.2022 điều hành chuyên môn môn Jujitsu thuộc SEA Games 31 tại nhà thi đấu Huyện Đan Phượng.

Nhiều trọng tài Jujitsu khẳng định đã nhận đầy đủ chế độ tại SEA Games 31

“Ngày 12.5.2022 theo lịch triệu tập vào lúc 10h30, chúng tôi có cuộc họp chuyên môn các trọng tài tại phòng họp Nhà thi đấu huyện Đan Phượng, Hà Nội. Điều hành cuộc họp là ông Trần Văn Thạch – chuyên viên chính Vụ Thể thao Thành tích cao 1 thuộc Tổng cục TDTT, phụ trách môn thi đấu Jujitsu; bà Bùi Thị Quyên - Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng - Phó Ban tổ chức; ông Nguyễn Đức Hoàng phó chủ tịch, Chánh văn phòng Liên đoàn JuJitsu Viên Nam – Uỷ viên Ban tổ chức. Trong cuộc họp ông Thạch có trình bày các vấn đề liên quan đến chuyên môn cũng như công khai nói rõ các chế độ như kinh phí trọng tài, chế độ ăn, nghỉ, đi lại đối với trọng tài và Ban tổ chức làm việc tại giải do nhà nước quy định”.

Theo các trọng tài này, những vấn đề mà ông Trần Văn Thạch – Phụ trách môn Jujitsu Việt Nam phổ biến tại cuộc họp trên gồm vấn đề về kinh phí trọng tài, sẽ được chi trả áp dụng thông tư 34/2021/TT-BTC theo ngày làm việc thực tế là 2 ngày thi đấu chính là 14.5 và 15.5. Các trọng tài đã được thanh toán theo quy định bằng hình thức chuyển khoản là 1.200.000 đồng.

Về chế độ ăn, các trọng tài và thành viên BTC môn Jujitsu không nhận tiền mà ăn tập trung theo quy định tại địa điểm thi đấu.  BTC cung cấp ngày 2 bữa trưa và tối từ ngày 12.5 đến hết ngày 15.5 (trưa 11h30, tối 17h45). Về chế độ ở, các trọng tài không thuộc địa điểm Hà Nội sẽ được bố trí tại khách sạn La Thành – Hà Nội từ ngày 12.5 đến 16.5.

Về phương tiện di chuyển, các trọng tài sẽ có xe ô tô của Ban điều hành SEA Games bố trí cho trọng tài và thành viên BTC môn Jujitsu từng ngày và có xe dẫn đường. Các trọng tài cũng nhận trang phục của nhà tài trợ và trang phục chuyên môn của BTC cấp.

“Các công việc khác đều được ông Thạch chia sẻ rõ trong cuộc họp, đồng thời động viên tinh thần thành viên trọng tài và BTC cùng chung sức hoàn thành công việc không chỉ vì SEA Games 31 tại nước ta mà hơn hết vì hình ảnh và con người Việt Nam thân thiện, mến khách”, bức tâm thư viết.

Jujitsu đã có một kỳ SEA Games thành công hơn mong đợi về chuyên môn

Các trọng tài cũng đánh giá, sau 2 ngày thi đấu chính thức căng thẳng, các vận động viên đã thi đấu ấn tượng, đem đến cái nhìn thực tế, mới lạ, hấp dẫn với người hâm mộ huyện Đan Phượng. Đồng thời cho huấn luyện viên và vận động viên các đoàn thấy được sự chuẩn bị chu đáo của nước chủ nhà nói chung và BTC môn Jujitsu nói riêng.

“Kết thúc kỳ SEA Games 31 tự hào và ấn tượng, chúng tôi rất cám ơn BTC, huyện Đan Phượng đã tạo điều kiện để chúng tôi được đóng góp, hoà mình vào sự kiện quốc tế lớn mà Việt Nam đăng cai và đầy niềm tự hào dân tộc” các trọng tài viết và cho biết về các chế độ, họ đã nhận được tiền làm nhiệm vụ sau SEA Games là 1.200.000 đồng qua chuyển khoản; Chỗ ở tại Khách sạn La Thành từ 12.5 đến 16.5 rất sạch sẽ, ấm cúng và ăn sáng ngon; Có xe đưa đón do Ban điều hành có cảnh sát giao thông dẫn đường trong những ngày làm nhiệm vụ. “Chúng tôi được cung cấp các bữa ăn tập trung đầy đủ dưỡng chất trong những ngày làm việc từ ngày 12.5 đến ngày 15.5. Các chế độ khác chúng tôi cũng đã nhận đủ như thông báo”, các trọng tài khẳng định.

THU SÂM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top