Hấp dẫn Tour I giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018

VH- Những ngày cuối tháng 4 này, bên bờ biển xanh Nhật Lệ - một trong những thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam, người dân Quảng Bình cùng với du khách đã được xem những trận bóng chuyền vô cùng hấp dẫn của Tour 1 giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018.

Hấp dẫn Tour I giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018 - Anh 1

Hấp dẫn Tour I giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018 - Anh 2

Các cặp đôi thi đấu tại giải bóng chuyền bãi biển năm 2018

Được Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam ủy quyền cho tỉnh Quảng Bình đăng cai, sáng ngày 25/4, tại bãi biển Nhật Lệ đã diễn ra lễ khai mạc Tour 1 giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018.

Tham gia giải có 12 đơn vị đến từ các tỉnh, thành phố, các ngành trong cả nước; trong đó, có 15 đội đôi nam và 16 đội đôi nữ. Giải lần này được tổ chức từ ngày 24 đến 28/4 với gần 80 trận thi đấu.

Theo giới chuyên môn, Tour 1 giải Bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018 quy tụ hầu hết những gương mặt VĐV kỳ cựu, trẻ xuất sắc nhất của làng bóng chuyền bãi biển. Các VĐV tham gia giải đã được các đội tuyển chọn gắt gao, kỹ lưỡng.

Tour I Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2018 góp phần thúc đẩy phong trào bóng chuyền bãi biển trên toàn quốc nói chung, tỉnh Quảng Bình nói riêng ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu của đông đảo quần chúng nhân dân.

 

Phạm Phú

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc