Hơn 2.150 người cao tuổi tham gia đồng diễn thể dục dưỡng sinh

VH- Nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng, nhất là người cao tuổi, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent đã phối hợp với Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi TP Hà Nội tổ chức Chương trình biểu diễn văn hóa thể thao kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ra mắt Hội Sức khỏe ngoài trời gười trung cao tuổi TP Hà Nội với sự tham gia của hơn 2.150 người cao tuổi và trung niên.

Hơn 2.150 người cao tuổi tham gia đồng diễn thể dục dưỡng sinh - Anh 1

Hơn 2.150 người cao tuổi tham gia đồng diễn dưới lòng đường Hồ Hoàn Kiếm

 

Đại diện Vinamilk, bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột chia sẻ, hiểu được việc thường xuyên luyện tập văn nghệ, thể dục dưỡng sinh không chỉ giúp nâng cao và phục hồi sức khỏe, mà còn làm giảm các vấn đề thường gặp ở người cao tuổi như bệnh mất ngủ, bệnh xương khớp, huyết áp, tim mạch, tiểu đường..., đồng thời với mong muốn chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi về thể chất và tinh thần, từ năm 2012 Vinamilk đã liên tục tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Đến nay đã tiếp cận và chăm sóc cho hơn 500.000 người trên toàn quốc. Vinamilk sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các hoạt động này để hướng đến mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Viêt Nam”.

Hơn 2.150 người cao tuổi tham gia đồng diễn thể dục dưỡng sinh - Anh 2

Tư vấn sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi

Theo đó, Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành với các địa phương tổ chức nhiều hoạt động tương tự trong thời gian tới nhằm góp phần đưa phong trào thể dục dưỡng sinh, rèn luyện sức khỏe phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng người cao tuổi trên cả nước. Qua đó nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, giúp người cao tuổi hướng đến cuộc sống vui khỏe bên gia đình và con cháu.

Dịp này, Vinamilk cũng tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình. Hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường…

H. Y

 

 

Ý kiến bạn đọc