Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Những gia đình bác sĩ chống covid Những gia đình bác sĩ chống covid

Những gia đình bác sĩ chống covid

8083

VHO- Cuộc chiến với Covid-19 tuy không có bom đạn, nhưng có sự giành giật cuộc sống, sự hy sinh của các y bác sĩ. Họ cống hiến hết mình vì trách nhiệm và vì sứ mệnh thiêng liêng của những người mang trên mình chiếc áo blouse trắng.


Tiếp bài ô nhiễm tại Trường mần non Hữu Bằng: “Rất mong Báo tiếp tục có tiếng nói để trường được sạch sẽ...”

VHO-  Sau khi Văn Hóa đăng bài “Xung quanh Trường mần non xã Hữu Bằng (Thạch Thất-Hà Nội): Bị những ống khói bủa vây, thải ra mùi khét lẹt…” (số 3472, ra ngày 7.10), Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thạch Thất cho biết: “Những nội dung báo phản ánh rất tốt cho Trường mầm non Hữu Bằng nhằm giúp các em học sinh có một môi trường học tập sạch sẽ, đảm bảo sức...

“Hot” ngành Diễn viên và Đạo diễn Điện ảnh - Truyền hình

VHO- Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM vừa tổ chức vòng chung tuyển kỳ thi năng khiếu năm 2020. So với năm 2019, tổng số thí sinh dự thi vào trường tăng 20% với gần 1.500 thí sinh, trong đó tập trung phần lớn ở hai ngành là Diễn viên Kịch, Điện ảnh - Truyền hình và Đạo diễn Điện ảnh - Truyền hình.

Liên tiếp xảy ra những vụ đuối nước ở trẻ em: Chưa một ai bị truy cứu trách nhiệm!

VHO- Trao đổi với Văn Hóa vào hôm qua 15.9, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LĐ,TB&XH) cho biết, hằng năm xảy ra không biết bao nhiêu vụ trẻ em tử vong do đuối nước, nhưng dường như chưa có một cá nhân, đơn vị nào phải chịu trách nhiệm, hoặc bị đưa ra truy cứu trách nhiệm.

Chuyện “bao đồng” ở vùng cách ly

VHO- Gặt lúa thay, chạy việc làng, nấu ăn cho những người trong vùng dịch… là những chuyện “bao đồng” ở vùng cách ly Quảng Ngãi khi có dịch SARS-CoV-2. Đối diện với khó khăn, bất an thì sự sẻ chia, bảo bọc nhau của xóm giềng, làng nước lại khơi dậy trong lòng mỗi người. Nét văn hoá ấy ẩn sâu trong tâm thức lại tiếp sức cho vùng khó…

Quảng Nam: Kích hoạt lại toàn bộ hệ thống phòng, chống dịch

VHO- Thời gian đến, Quảng Nam sẽ tăng cường các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch, giám sát chặt chẽ các trường hợp đến Quảng Nam, tạm dừng các lễ hội, hội thi, giải đấu thể thao,…Chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo hộ, vật tư, nhân lực để sẵn sàng phục vụ chống dịch, không chủ quan lơ là, nhưng cũng không hoang mang, tung tin thất thiệt. 

Từ ngày 28.7, tạm ngưng các tuyến vận tải hành khách từ Huế đi Đà Nẵng

VHO- Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tại cuộc họp khẩn chiều nay (ngày 27.7). Đồng thời, các địa phương và cơ quan chức năng sẽ tăng cường bố trí các chốt để kiểm soát các phương tiện từ Đà Nẵng về Huế; xử phạt nghiêm và chấm dứt hoạt động các phương tiện vận tải hành khách trái phép.  
1234567

PHÒNG CHỐNG COVID

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top