Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Một họa sĩ kêu cứu vì bị mạo danh trên sàn đấu giá quốc tế Một họa sĩ kêu cứu vì bị mạo danh trên sàn đấu giá quốc tế

Một họa sĩ kêu cứu vì bị mạo danh trên sàn đấu giá quốc tế

8348

VHO- “Chào anh Ngô Kim Khôi. Tôi là họa sĩ Nguyễn Thụ. Tôi nghe nói có người mạo danh tôi, làm tranh sơn mài mang đi đấu giá ở Pháp, mà tôi thì chuyên vẽ tranh lụa. Mong anh lên tiếng giúp tôi, cảm ơn anh”, họa sĩ Nguyễn Thụ “cầu cứu” đồng nghiệp.


Trong tuần này Sở TT&TT TP.HCM sẽ xử lý các nghệ sĩ đưa tin sai lệch về dịch bệnh do virus corona

VHO - Thông tin từ ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM vào sáng nay 3.2 cho biết, trong tuần này Sở sẽ làm việc và xử lý sai phạm đối với một số nghệ sĩ đưa tin sai sự thật trên mạng xã hội về dịch bệnh do virus corona.

Đông đảo nghệ sĩ hội tụ tại bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI

VHO-Tối 27.11, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX1 đã chính thức khép lại sau 5 ngày diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật phong phú tại TP. Vũng Tàu. Trước giờ bế mạc, đông đảo diễn viên và nghệ sĩ đã có mặt từ rất sớm  tham gia giao lưu và sải bước trên thảm đỏ.

Cuộc thi âm nhạc quốc tế violon và hòa tấu thính phòng Việt Nam 2019: Cầu nối âm nhạc cổ điển Việt Nam với thế giới

VHO- Cuộc thi âm nhạc quốc tế violon và hòa tấu thính phòng Việt Nam 2019 do Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ VHTTDL khai mạc tối 3.8 tại HN. Mặc dù bị ảnh hưởng do mưa lớn từ cơn bão số 3 nhưng vẫn có rất đông những khán giả đến tham dự.

Chung kết Tài năng trẻ Việt Nam 2019: Hé lộ nhiều tài năng nghệ thuật trẻ

VHO-Vòng chung kết Cuộc thi Hành trình "Tìm kiếm tài năng trẻ Việt Nam" năm 2019 do Viện Chiến lược phát triển nhân lực – nhân tài Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Hội đồng giám khảo đã trao nhiều giải thưởng cho các tài năng trẻ tham dự cuộc thi ở nhiều lứa tuổi. Cuộc thi lần này đã phát hiện ra...

Trình Chủ tịch nước phong tặng, truy tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần 9: Nghệ sĩ hạnh phúc chờ “trái ngọt”

VHO- Theo Tờ trình 898/TTr-TTg vừa được Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình ký trình Chủ tịch nước vào cuối tuần qua về việc đề nghị phong tặng và truy tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 9 năm 2019, trong đó có 84 nghệ sĩ được đề nghị phong tặng, truy tặng danh hiệu NSND, 307 cá nhân được đề nghị phong tặng, truy tặng danh hiệu NSƯT.

4 đạo diễn cùng dựng Truyện Kiều​​​​​​​: Cuộc chơi “cân não”

VHO- Có đến bốn đạo diễn sân khấu được lựa chọn tham gia dự án dàn dựng Truyện Kiều, theo đó nhân vật nàng Kiều sẽ được kể một cách riêng qua lăng kính sáng tạo sân khấu thử nghiệm và với góc nhìn hôm nay ở từng tác phẩm của mỗi đạo diễn.

Hơn 30 bức tranh tham dự đấu giá nghệ thuật từ thiện “Tiếp sức đến trường”

VHO- Với mong muốn gây quỹ chuẩn bị mua đồ dùng năm học mới cho các trẻ mồ côi trên địa bàn TP.HCM, từ ngày 15-21.7, Chi Art Space tổ chức chương trình đấu giá nghệ thuật từ thiện “Tiếp sức đến trường”.

Chính thức hủy chương trình “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam năm 2019” trước "giờ G"

VHO- Sau nhiều ồn ã thì đến chiều 13.7, khi chỉ còn vài giờ đồng hồ sẽ diễn ra chương trình  “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”  theo dự kiến, Giám đốc Cung Văn hóa Lao động hữu nghị  Việt Xô Phạm Tuấn Anh đã chính thức có văn bản không đồng ý để chương trình  được tổ chức. Trưởng BTC chương trình Nguyễn Thụy Oanh cũng đã phải ký thông báo hủy chương...

Về danh hiệu “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam”: Loạn “ông hoàng bà chúa” mất rồi

VHO- Ở nhiều nơi trên đất Việt Nam thời nay người ta dễ dàng bắt gặp quá nhiều cái gọi là “ông hoàng, bà chúa”. Từ việc ăn có “vua gà nướng”, “vua vịt trời”… đến mặc có “nữ hoàng nội y”… Nay còn có cả “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam” thì có vẻ như đang loạn “ông hoàng bà chúa” mất rồi?! 

Đề xuất tăng tuổi nghỉ hưu: Bất cập với “Thầy già con hát trẻ”

VHO- Xung quanh đề xuất tăng tuổi nghỉ hưu đối với người lao động đã, đang khiến nhiều lãnh đạo nhà hát, các đơn vị nghệ thuật vô cùng lo lắng cùng những băn khoăn: Nghệ sĩ ở tuổi 60, 62 thì lấy sức đâu để múa, hát, biểu diễn?

1234

PHÒNG CHỐNG COVID

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top