Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Rùng mình với trailer “Người tình quỷ ám”

Thứ Bảy 13/10/2018 | 14:42 GMT+7

Hòa trong bầu không khí ma mị của lễ hội ma quỷ Halloween, bộ phim Người tình quỷ ám (Tựa gốc: Hex) hứa hẹn mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu thể hiện các yếu tố tâm linh Á Đông qua góc nhìn điện ảnh hiện đại của phương Tây.

Để thu hút sự quan tâm của khán giả đối với bộ phim, NSX vừa tung trailer đầu tiên dài 1 phút rưỡi hé lộ những nét đáng chú ý trong nội dung của Người tình quỷ ám. Phim bắt đầu với cuộc gặp gỡ ngọt ngào, thi vị giữa anh chàng điển trai Ben Trepanier (Kelly Blatz) với cô nàng tóc vàng xinh đẹp Amber Kelly (Jenny Boyd) trên một bãi biển du lịch ở Campuchia. Sau vài lời tán tỉnh qua lại, cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình.

Mối lương duyên tình cờ giữa anh chàng Ben Trepanier (Kelly Blatz) và cô gái xinh đẹp Amber Kelly (Jenny Boyd).

Tình cảm của họ ngày càng trở nên sâu đậm.

Nhưng không khí lãng mạn chưa kéo dài được bao lâu, thì cơ thể Amber bỗng xuất hiện những hiện tượng lạ, khiến cho cô lẫn người bạn trai Ben không khỏi lo lắng. Sự xuất hiện của những cư dân địa phương nhanh chóng giải đáp cho hiện trạng kì lạ của Amber. Cơ thể của cô đang dần bị quỷ dữ chiếm đoạt. Những diễn biến tiếp theo trong trailer mang theo bầu không khí hắc ám, bí ẩn cùng sự âu lo của nam chính Ben giữa chốn rừng sâu, hoang vu ở Đông Nam Á. Bản thân Ben cũng bị đặt vào thế khó khăn khi phải lựa chọn giữa việc ở bên cạnh hoặc rời bỏ Amber.

Biểu hiện kì lạ của Amber báo hiệu cho những điềm dữ sắp đến với đôi bạn trẻ.

“Em nghĩ anh nên rời đi”, Amber nghẹn ngào vì lo cho sự an toàn của Ben. 

Nét đặc sắc nhất của Người tình quỷ ám nằm ở phần sau trailer, khi câu chuyện dần chuyển hướng sang phương thức trừ tà bí hiểm của một thầy thuốc người Campuchia. Sự hiện diện của ác quỷ cũng càng lúc càng rõ rệt, nó không chỉ khiến cơ thể Amber trở nên đau đớn mà còn gây ra  nguy hiểm cho những người xung quanh, thậm chí là mang theo chết chóc.

Giờ “nó” đang ở bên trong cô” – lời của thầy trừ tà về thực thể tà ác bí ẩn đang trú ngụ trong Amber.

 

Thực thể tà ác đe dọa mạng sống của những người xung quanh…

 

…và của chính cặp đôi

Liệu Amber có thể được giải thoát?

 

Ben sẽ phải đứng giữa 2 lựa chọn: Đi khỏi đây để đảm bảo an toàn cho bản thân, hoặc ở lại giúp đỡ Amber nhưng phải đối mặt với muôn vàn nguy hiểm.

 Người tình quỷ ám công chiếu từ ngày 26/10 là tác phẩm điện ảnh độc lập thứ tư của đạo diễn tài năng người Anh gốc Nam Phi – Rudolf Buitendach. Anh đã ấp ủ và xây dựng dự án này trong suốt nhiều năm. Phim là tác phẩm hiếm hoi khai thác nét tâm linh đặc biệt: “trừ tà chữa bệnh” của người Campuchia. Không những vậy, Người tình quỷ ám còn được ghi hình trọn vẹn ở Campuchia – bên trong một hang động được cho là bị nhiều ma ám nhất thế giới – để tạo ra những thước phim chân thật, đầy thuyết phục trên màn ảnh.

 Đảm nhiệm vai của đôi tình nhân bất hạnh trong Người tình quỷ ám là nam diễn viên trẻ người Mỹ Kelly Blatz và người mẫu xinh đẹp Jenny Boyd đến từ Anh Quốc. Trong phim, cả hai sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần nóng bỏng và gợi cảm.Những phân cảnh của cặp đôi không phải để câu khách, mà nó là công cụ giúp nhà làm phim khắc họa những điểm mấu chốt trong mối quan hệ của hai nhân vật.

 (Thiên An)

  

 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top