Bắt con nghiện cướp tài sản

VHO - Ngày 17.11, CA Q. Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) xác nhận đang di lý đối tượng Nguyễn Tấn Thạch (18 tuổi, trú xã Tiên Hà, H. Tiên Phước, Quảng Nam) ra Đà Nẵng để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo hồ sơ, Nguyễn Tấn Thạch là đối tượng nghiện ma túy, ngày 14.11, đang "lên cơn" nhưng không có tiền, Thạch đã mặc áo mưa, đeo khẩu trang bịt mặt rồi mang theo một con dao đến địa bàn P. Hòa Hải (Q. Ngũ Hành Sơn) để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Thấy chị Trần Thị H.T (SN 1988, trú Q. Sơn Trà, Đà Nẵng) chuẩn bị ra về, đối tượng xông vào rút dao khống chế nữ nhân viên, hoảng hốt kháng cự, trong lúc giằng co, chị T. đã bị Thạch đâm một nhát dao vào tay. Đối tượng giật túi xách của nạn nhân, bên trong có 4 triệu đồng, và đón xe về quê Tiên Phước, dùng số tiền cướp được để trả nợ và mua ma túy sử dụng. Nhận được tin báo, CA Q. Ngũ Hành Sơn đã cử lực lượng truy tìm đối tượng thì tên này lẩn trốn vào rừng. Đến ngày 15.11, CA xã Tiên Hà (H. Tiên Phước) phát hiện Thạch ra bìa rừng tìm thức ăn nên đã vây bắt, nhưng rạng sáng ngày 16.11 mới khống chế được nghi can.

Bắt con nghiện cướp tài sản - ảnh 1

Tang vật vụ cướp

Minh Châu

 

Ý kiến bạn đọc