Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Sri Lanka tại Việt Nam

VHO - Sáng 10.1, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi tiếp bà Hasanthi Urugodawatte Dissanayake, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Sri Lanka tại Việt Nam tới chào kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Sri Lanka tại Việt Nam - Anh 1

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Sri Lanka


Tại buổi tiếp, bà Hasanthi Urugodawatte Dissanayake đã nhắc lại những ấn tượng tốt đẹp về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. Bà Đại sứ cũng bày tỏ vui mừng với những bước tiến trong quan hệ hợp tác trên lĩnh vực văn hóa giữa Sri Lanka - Việt Nam; và khẳng định, dù ở cương vị công tác nào cũng sẽ nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Sri Lanka tại Việt Nam - Anh 2

Tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Sri Lanka trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

Đánh giá cao những đóng góp của bà Đại sứ trong suốt nhiệm kỳ công tác, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định, mối quan hệ hợp tác trên lĩnh vực văn hóa giữa Việt Nam- Sri Lanka đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn trên cương vị mới, Đại sứ vẫn sẽ tiếp tục đóng góp cho việc đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Sri Lanka trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch, nhất là hoạt động hợp tác phát triển du lịch để gia tăng lượng khách du lịch từ Sli Lanka đến Việt Nam và ngược lại.

 Quách Nga ; ảnh Trần Huấn 

Ý kiến bạn đọc