Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Herbalife lần thứ tư liên tiếp nhận Giải thưởng Rồng Vàng

Thứ Hai 08/04/2019 | 14:08 GMT+7

VHO-Với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, Tập đoàn Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức diễn ra Hà Nội. 

Đây là lần thứ tư Herbalife Việt Nam nhận được Giải thưởng Rồng Vàng nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam.

Đại diện Công ty Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2019

Giải thưởng được xem xét dựa trên các tiêu chí từ hoạt động kinh doanh đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), bao gồm kết quả kinh doanh tốt, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc... Năm nay, có đến hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nằm trong danh sách đề cử, trong đó có 80 doanh nghiệp được vinh danh.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ, là công ty dinh dưỡng toàn cầu với sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học vững chắc và có chất lượng cao, Herbalife phấn khởi và tự hào khi tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”. Sự ghi nhận này cho thấy các sản phẩm của Herbalife luôn được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, đồng thời những đóng góp về kinh tế xã hội của Herbalife luôn được các cơ quan ban ngành, đối tác và cộng đồng trân trọng. Qua đó khẳng định cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc duy trì những chuẩn mực hàng đầu thế giới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
Năm 2018, Herbalife Việt Nam có mặt trong danh sách 10 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Herbalife Việt Nam cũng vinh dự được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trong ba năm từ 2017 đến 2019.
Herbalife toàn cầu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, cung cấp năng lượng và hỗ trợ cho vận động thông qua mạng lưới các thành viên Herbalife dộc lập trên 90 quốc gia. Thực hiện các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Herblife hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Herbalife còn tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đội tuyển và nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế trên khắp toàn cầu. Công ty Herbalife hiệncó hơn 8.900 nhân viên trên toàn cầu, cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE: HLF) với doanh thu thuần đạt 4,9 tỉ đô la năm 2018.

P. V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top