Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Choáng với “siêu bảo tàng” bí ngô của Vinpearl trong mùa Halloween

Thứ Hai 28/10/2019 | 14:30 GMT+7

VHO- Với tổng cộng hơn 13.000 quả bí ngô đủ kích cỡ, đây là bảo tàng bí ngô lớn chưa từng có tại Việt Nam. Bạn có thể thăm siêu bảo tàng này tại tất cả các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl trên toàn quốc.

Toàn bộ bí ngô được sử dụng để trang trí tại Vinpearl & Vinpearl Land đều là bí ngô tươi do VinEco trồng và cung cấp. Các quả bí ngô VinEco đều có màu sắc rất đẹp và kích thước đa dạng, có quả chỉ bé như nắm tay, có quả lại nặng tới 102kg. Không chỉ gây ấn tượng bởi kích thước khổng lồ, dàn bí ngô đặc biệt này còn được bố trí theo những chủ đề riêng biệt chắc chắn sẽ là địa điểm check-in sống ảo mới lạ đối với bất kì du khách nào. Hãy cùng du ngoạn một vòng Halloween tại Vinpearl trên khắp Việt Nam!

 

Trang trại bí ngô tươi của VinEco rực rỡ sắc màu và đa dạng kích thước

Thế giới đại dương” từ bí ngô khổng lồ tại Vinpearl Land Nha Trang

Ngay từ khu vực cổng vào tới biểu tượng “Love Vinpearl Land Nha Trang”, các sân khấu biểu diễn, các góc trải nghiệm đều được trang hoàng theo chủ đề đại dương để du khách “đứng vào là có ảnh đẹp”.

Tại Quảng trường đại dương, du khách sẽ được “đối mặt” với các sinh vật biển ngộ nghĩnh được làm từ 2.700 quả bí ngô khổng lồ, từ những đàn cá pumkin nghịch ngợm, sứa biển pumkin kỳ dị, đến bạch tuộc pumkin ma mị hay ngọc trai pumkin huyền bí... Đây là đại cảnh từ bí ngô lớn chưa từng có tại Việt Nam.

Từ ngày 21.10 - 31.10.2019, tại VinPearl Land Nha Trang còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị như biểu diễn âm nhạc Halloween, diễu hành Carnival, họa mặt... Ngoài ra, những hoạt động “cực đã” khác mang dấu ấn riêng tại đây mà du khách không thể bỏ qua như Zipline xuyên đảo ngắm vịnh biển Nha Trang, khám phá Vườn địa đàng thế giới với hàng trăm loài kỳ hoa dị thảo đẹp say đắm lòng người hay chinh phục Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới.

“Bảo tàng bí ngô năm châu tại Vinpearl Land Nam Hội An

Được mệnh danh là “nơi hội tụ của những điều kỳ thú”, Vinpearl Land Nam Hội An mang đến cho du khách một Halloween rực rỡ sắc màu năm châu với phố Đông bí ẩn, đảo văn hóa dân gian đậm nét Châu Á, phố Tây thời thượng, lâu đài cổ tích phong cách Âu-Mỹ hay khu vực mô phỏng sa mạc châu Phi.

Mỗi địa điểm tại Vinpearl Land Nam Hội An đều được trang hoàng đúng chất Halloween, vừa kỳ bí với những điểm nhấn chấm phá cổ tích nhưng vẫn khắc họa được sắc màu đồng quê thân thuộc.

Tới Vinpearl Land Nam Hội An dịp Halloween này, du khách cũng đừng quên thách thức nhau trải nghiệm những trò chơi đỉnh cao như Cú rơi thế kỷ với cảm giác rơi tự do từ độ cao 85m hay Phi thuyền gió lốc - 1 trong 3 phiên bản duy nhất trên thế giới.

“Rừng nguyên sinh ma mị” tại Vinpearl Land & Safari Phú Quốc

Nằm trong những cánh rừng nguyên sinh hoang dã, Halloween này Vinpearl Land & Safari Phú Quốc càng kỳ bí bội phần với những quả bí ngô khổng lồ sặc sỡ và ma mị.

Phối cảnh Halloween của Vinpearl Safari Phú Quốc không cần thêm những trang trí rườm rà vẫn có thể khiến du khách thích thú, nín thở vì phấn khích.

Đặc biệt, trải nghiệm “nhốt người thả thú” tại Vinpearl Safari Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc mới lạ trong dịp Halloween khi du khách ngồi trong xe buýt, mặt-đối-mặt với những chú hổ Belgan lừng lững hay sư tử và tê giác gầm gừ ngay đầu xe.

Lễ hội Halloween tại 34 khách sạn & khu nghỉ dưỡng Vinpearl

Không khí “Halloween Vinpearl” không chỉ tràn ngập tại các điểm vui chơi, giải trí, khám phá thiên nhiên hoang dã, mà còn hiện diện khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl từ Bắc vào Nam. 

Những không gian Halloween mang đến màu sắc tươi mới cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng của Vinpearl; những món ăn đồ uống đậm chất “kinh dị” khiến du khách òa lên bất ngờ về hương vị đặc biệt nếu đủ can đảm để thử.

Hoá trang miễn phí thành bất kỳ nhân vật kỳ quái nào theo sở thích cũng là một trải nghiệm bất ngờ tại Vinpearl. Bạn đã sẵn sàng tới Nơi niềm vui bất tận đón chờ ngay hôm nay chưa?

P.V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top