Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

VietinBank ký kết hợp tác với Tập đoàn Pacific

Thứ Ba 14/07/2020 | 14:00 GMT+7

VHO- Ngày 13/7/2020 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Tập đoàn Pacific) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là một trong những minh chứng rõ nét, là việc làm tiêu biểu của VietinBank nhằm hiện thực hóa tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, NHNN trong việc đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi hoạt động sản suất kinh doanh sau dịch bệnh.

Tham dự buổi Lễ về phía Tập đoàn Pacific có: Ông Phan Văn Quý - Chủ tịch HĐQT; ông Phan Lê Hoàng - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Năng lượng Pacific -  Bình Thuận (đơn vị thành viên của Tập đoàn Pacific).

Về phía VietinBank có sự tham dự của: Ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Lê Duy Hải - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN); bà Dương Thị Dung - Giám đốc VietinBank Thành An cùng các ông/bà Lãnh đạo các phòng/ban Trụ sở chính.

Tập đoàn Pacific được thành lập từ năm 2001 với lĩnh vực đầu tư và kinh doanh chính là công nghiệp, tổng thầu và bất động sản. Trong những năm qua, Tập đoàn Pacific đã hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đầu tư, triển khai thực hiện nhiều dự án tại Việt Nam; đồng thời mở rộng đầu tư kinh doanh ra một số nước trong khu vực. Với những kết quả trong sản xuất kinh doanh, kết nối đầu tư và công tác an sinh xã hội, Tập đoàn Pacific đã 2 lần được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vào năm 2011 và năm 2016.

Nhằm phát huy thế mạnh của hai bên trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, hướng tới xây dựng mối quan hệ chiến lược bền vững và ngày càng phát triển, VietinBank và Tập đoàn Pacific chính thức ký kết hợp tác. Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank và Tập đoàn Pacific thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính, ngân hàng, truyền thông quảng bá thương hiệu và liên doanh, liên kết.

VietinBank và Tập đoàn Pacific sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh; từ đó khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, khai thác tối đa lợi thế của hai bên dựa trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật và năng lực của mỗi bên.

Description: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB149940

Ông Lê Duy Hải và ông Phan Lê Hoàng ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và Tập đoàn Pacific

Description: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB149941

Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank Thành An và Công ty Cổ phần Năng lượng Pacific - Bình Thuận được ký kết

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank cho biết: Với vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu, chủ lực, trụ cột, VietinBank luôn thực hiện chiến lược phát triển mở rộng các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) và đẩy mạnh hợp tác với các khách hàng là tập đoàn, tổng công ty và các tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam.

Đặc biệt trong thời gian qua, trước những ảnh hưởng của dịch COVID-19 đối với nền kinh tế, VietinBank đã phát huy vai trò trong nền kinh tế - xã hội khi triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều giải pháp tài chính, gói tín dụng, đồng hành cùng khách hàng, doanh nghiệp, trong đó có các công ty, tập đoàn năng lượng tái tạo vượt qua đại dịch, ổn định sản xuất và từng bước phát triển.

“Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, cùng với các SPDV truyền thống, VietinBank còn thúc đẩy phát triển mạnh mẽ các SPDV, giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho các ngành trọng điểm hiện nay như: Sản xuất công nghiệp, năng lượng tái tạo… Đặc việt, VietinBank cũng đẩy mạnh triển khai các dự án về công nghệ thông tin để xây dựng nền tảng công nghệ hiện đại, đáp ứng được xu hướng phát triển của thế giới với các SPDV có hàm lượng công nghệ cao” - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ nhấn mạnh.

Tại buổi Lễ ký kết, VietinBank và Tập đoàn Pacific đã thực hiện 2 hợp đồng hợp tác phát triển gồm: Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank với Tập đoàn Pacific và Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank Thành An với Công ty Cổ phần Năng lượng Pacific - Bình Thuận.

Việc hợp tác với Tập đoàn Pacific là một trong những minh chứng rõ nét, là việc làm tiêu biểu của VietinBank nhằm hiện thực hóa tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, NHNN trong việc đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi hoạt động sản suất kinh doanh sau dịch bệnh.Thay mặt Tập đoàn Pacific, ông Phan Văn Quý - Chủ tịch HĐQT đánh giá cao sự hợp tác giữa VietinBank và Tập đoàn Pacific. Đồng thời, ông Phan Văn Quý hy vọng rằng những SPDV của VietinBank sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển và mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên. Trong thời gian tới, Tập đoàn Pacific sẽ ưu tiên sử dụng các SPDV của VietinBank nhằm gia tăng vị thế và sức cạnh tranh, tăng hiệu quả kinh doanh trên cơ sở đảm bảo hài hòa lợi ích tổng thể trong quá trình hợp tác.

Hạnh Chi

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top