Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11: Hàng trăm thương hiệu phá kỷ lục về doanh thu

VHO- 342 thương hiệu vượt qua doanh thu 100 triệu NDT và13 thương hiệu đã vượt qua 1 tỷ NDT tính về tổng giá trị hànghóa (GMV).

Con số trên được tính đến 00:35 sáng ngày 11.11 dựa trên doanh thu tích lũy bắt đầu từ 00:00 sáng ngày 1.11. Các thương hiệu như Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Nike, Huawei, Midea, Lancôme, Xiaomi và Adidas… đều vượt mốc 100 triệu NDT.

Do hạn chế du lịch nước ngoài trong thời kỳ đại dịch nên hành vi tiêu dùng cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm nhập khẩu. Người tiêu dùng cũng đang chi tiêu một cách có ý thức để cải thiện và hỗ trợ sức khỏe cá nhân của họ.

Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11: Hàng trăm thương hiệu phá kỷ lục về doanh thu - Anh 1

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm phá kỷ lục về doanh thu

Cụ thể, các mặt hàng nhập khẩu đứng đầu GMV tính đến 09:00 ngày 11.11 (dựa trên mức doanh thu tích lũy bắt đầu từ 00:00 ngày 1.11) gồm: thực phẩm chức năng, dụng cụ làm đẹp da mặt, sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ con, bộ dưỡng da và mặt nạ dưỡng da. 10 thương hiệu cao nhất của nhóm hàng hóa này là YA-MAN, Aptamil, Swisse, KAO, Shiseido, AHC, SmoothSkin, a2, Bio Island và Emporio Armani.

Bên cạnh đó, 357 thương hiệu mới đã trở thành nhà bán hàng hàng đầu trong các danh mục sản phẩm tương ứng vào ngày 1.11 dựa trên doanh thu tích lũy bắt đầu từ 00:00 sáng ngày 1 tháng 11. Hơn 1.800 thương hiệu mới đã vượt qua GMV của chính mình tại Lễ hội 11.11 năm ngoái và 94 thương hiệu mới có mức tăng trưởng doanh số hơn 1.000%.

Hơn 300.000 thương gia từ các quận nghèo khó đã tham gia vào ngày 11.11 năm nay. Trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 1 -10.11, GMV của họ đã tăng 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số này, 52 thương nhân đã chứng kiến mức tăng trưởng 122% của GMV so với cùng kỳ năm ngoái.

Giai đoạn bán hàng thứ hai của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 của Alibaba đã bắt đầu vào nửa đêm ngày 11.11. Trong bối cảnh kinh tế và tâm lý bán lẻ của Trung Quốc tiếp tục phục hồi, Lễ hội 11.11 năm 2020, một chiến dịch kéo dài 11 ngày, mang đến cơ hội mới cho các doanh nghiệp, thương hiệu nhà bán hàng  và người tiêu dùng; được thiết lập để vực dậy tiêu dùng rộng rãi hơn trong xã hội sau tác động của đại dịch Covid-19.

 

PV

Ý kiến bạn đọc