Việt Nam: Đi để yêu!

VHO- Là chủ đề của Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube, ra mắt ngày 7.1 do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl.

Việt Nam: Đi để yêu! - Anh 1

H’Hen Niê trong chuyến khám phá Sơn Đoòng (Quảng Bình)

Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi để yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTTDL phát động.

Thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám như: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.

Độc giả có thể theo dõi thông tin ra mắt chiến dịch trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live

ANH VŨ

Ý kiến bạn đọc