Tùng Dương tham gia Hoà nhạc xuyên Quốc gia đặc biệt ủng hộ Quỹ Vaccine

VHO- "Với trách nhiệm của một công dân, một người nghệ sĩ, Dương nghĩ điều quan trọng nhất là cùng tham gia, cùng chung tay , chia sẻ để lan tỏa yêu thương" - Tùng Dương nói.

Ngày mai (27.6), cùng với các nghệ sĩ Tạ Minh Tâm, Thu Minh, Phạm Thu Hà và nhóm O Plus, Tùng Dương sẽ tham gia buổi Hoà nhạc xuyên Quốc gia đặc biệt ủng hộ Quỹ Vaccine - "Chia sẻ để gần nhau hơn". 

"Trong bối cảnh hiện nay thì một concert online xuyên Quốc gia trực tiếp trên sóng truyền hình là một việc làm hết sức ý nghĩa và kịp thời để kêu gọi quyên góp các tổ chức, các đơn vị cùng chung tay, hỗ trợ với hy vọng công dân Việt Nam trong cả nước sẽ sớm được tiêm vaccine đầy đủ" - Tùng Dương nói - "Và Dương thật sự hạnh phúc cũng như vinh dự được chung tay, chia sẻ với mọi người trong bối cảnh này".

Tùng Dương cũng cho biết, trải qua gần 2 năm đại dịch cùng những diễn biến xảy ra đã thay đổi nhiều về cách nhìn của anh.

"Gần 2 năm qua, toàn thế giới đã phải đối mặt với bệnh dịch với những mất mát, sự ra đi của quá nhiều con người, chồng chất những khó khăn thử thách cho loài người" - Tùng Dương nói - "Mỗi cá nhân chúng ta phải luôn ý thức được sự thay đổi, chuyển mình bên trong để thích nghi với các điều kiện, hoàn cảnh sống... Cá nhân Dương và gia đình, dù ảnh hưởng trực tiếp tới kinh tế gia đình nhưng tinh thần mình vẫn vững và vẫn vững và ổn định".

Tùng Dương tham gia Hoà nhạc xuyên Quốc gia đặc biệt ủng hộ Quỹ Vaccine: Mong công dân Việt Nam sớm được tiêm vaccine - Ảnh 1.

"Dương coi khoảng thời gian qua là thời khắc người nghệ sĩ sống chậm lại" - Tùng Dương nói tiếp - "Lo toan, có trách nhiệm nhiều hơn với gia đình nhỏ của mình cũng như những công việc cộng đồng. Đó cũng là khoảng thời gian Dương và ê-kíp đã thực hiện, sáng tạo những dự án âm nhạc không ngừng nghỉ".

"Mình cũng luôn có ý thức bảo vệ mình, chống dịch trong cộng đồng với những phương tiện quan trọng và cụ thể để an toàn nhất, theo đường lối của chính Phủ và bộ Y tế".

Thời gian qua, cùng với nhiều nghệ sĩ khác trong cả nước, Tùng Dương đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19. Dương nói là một công dân Việt Nam, đây là những việc làm rất đương nhiên và cần thiết. Anh cũng thấy mình phải có trách nhiệm cùng xã hội tham gia chống dịch.

"Dương nghĩ là một người nghệ sĩ, người của công chúng thì luôn phải trách nhiệm với cộng đồng trong những hoạt động xã hội kịp thời để chúng tay, chia sẻ, góp gió thành bão" - Tùng Dương bày tỏ quan điểm - "Cá nhân Dương và ê-kíp luôn tâm niệm khi thực hiện việc thiện nguyện phải kịp thời và nhanh chóng một cách khẩn cấp để đơn vị được nhận sự chung tay đúng lúc". 

Tùng Dương tham gia Hoà nhạc xuyên Quốc gia đặc biệt ủng hộ Quỹ Vaccine: Mong công dân Việt Nam sớm được tiêm vaccine - Ảnh 2.

"Chương trình concert xuyên quốc gia "Chia sẻ để gần nhau hơn", đúng như tên gọi, âm nhạc sẽ làm chúng ta xích lại gần nhau hơn, xóa tan mọi khoảng cách" - Tùng Dương nói tiếp - "Người Việt với truyền thống luôn tương hỗ nhau với tình đoàn kết bền chặt, sức mạnh của cộng đồng sẽ giúp chúng ta đối mặt và vượt qua phong ba bão táp. Dương sẽ cất cao tiếng hát với tác phẩm kinh điển của Ý O sole mio (Mặt trời của tôi) cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi và dàn nhạc giao hưởng HBSO như một món quà tặng tới chương trình, với thông điệp tích cực nhất về sự hy vọng vào ngày mai tươi sáng". 

"Dương thấy con người chúng ta khi trải qua những biến cố, khó khăn, thăng trầm, ta càng vững vàng và lớn lên nhiều hơn".

"Chia sẻ để gần nhau hơn" sẽ được THTT lúc 20h10 ngày mai (27.6) trên kênh VTV1.

VTV.VN

Ý kiến bạn đọc