Ronaldo: “Đừng đùa giỡn với tên tuổi của tôi”

VHO- Quá bức xúc vì những thông tin thất thiệt liên quan đến tương lai của mình trong nhiều ngày qua, mới đây Cristiano Ronaldo đã phải lên trang cá nhân để viết "tâm thư" đính chính.

Ronaldo đang cùng các đồng đội tại Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng những ngày vừa qua, truyền thông tại Tây Ban Nha và Italia đã liên tục đăng tải những thông tin về việc CR7 nhiều khả năng sẽ rời đội bóng thành Turin ngay trong kỳ chuyển nhượng này để trở về thi đấu cho Real Madrid và cũng có thể là PSG hay Man City.

Ronaldo: “Đừng đùa giỡn với tên tuổi của tôi” - Anh 1

Ronaldo đăng bài viết đính chính trên trang cá nhân

Quá bức xúc trước hàng loạt những thông tin chưa được xác thực này, Ronaldo đã “viết tâm” thư trên trang cá nhân để đính chính. Nội dung bài viết trên trang cá nhân của siêu sao 36 tuổi: “ Bất kỳ ai biết tôi đều hiểu rằng tôi tập trung vào công việc của mình như thế nào. Nói ít và làm nhiều, đó là công thức chiến thắng của tôi. Tuy nhiên, chứng kiến những gì mà truyền thông nói và viết về tôi suốt những ngày qua, tôi buộc phải lên tiếng. Hơn cả sự thiếu tôn trọng dành cho tôi trên tư cách một người đàn ông và một cầu thủ bóng đá, cách mà tương lai của tôi bị truyền thông xào nấu thực sự là điều bất kính với tất cả những câu lạc bộ liên quan, cả những cầu thủ và nhân viên của họ.

Câu chuyện tại Real Madrid của tôi đã kết thúc. Nó được biểu hiện qua những con số, thành tích, kỉ lục và danh hiệu. Tôi biết rằng các CĐV Real vẫn yêu quý tôi và tôi cũng vậy. Tôi luôn ghi nhớ cách mình đã được đối xử tử tế như thế nào tại câu lạc bộ Hoàng gia. Nhưng theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha gần đây, tôi lại bị gán vào việc chuyển đến rất nhiều đội bóng từ nhiều giải đấu khác nhau. Điều đáng nói là không ai trong số chúng ta cố tìm ra sự thật cả. Tôi phá vỡ sự im lặng để nói rằng tôi không cho phép bất kỳ ai đùa giỡn với tên của mình. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ và chuyên nghiệp như cái cách tôi đã làm suốt sự nghiệp, chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thử thách sắp tới. Còn những thứ khác? Nó chỉ là những lời đồn, tất cả đều là những lời vô căn cứ ".

Lời đính chính của Ronaldo phần nào khẳng định, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Juventus ít nhất thêm 1 mùa giải nữa. Ngày 22.8, Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đầu tiên tại vòng 1 Serie A gặp Udinese trên sân khách.

LÂM VŨ

Ý kiến bạn đọc