Ronaldo trở lại Manchester United sau 12 năm

VHO- Khuya 27.8 (giờ Việt Nam), trang chủ của Manchester United chính thức xác nhận việc đội bóng chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Old Traffod sau 12 năm.

Những ngày gần đây, nhiều tờ báo cũng như các chuyên gia chuyển nhượng uy tín tại châu Âu đăng tải thông tin Man City đạt thỏa thuận với người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes. Man “xanh” sẵn sàng trả 30 triệu Euro phí chuyển nhượng cho Juventus để có được chũ ký của Ronaldo. Tuy nhiên, cuộc chuyển nhượng này bất ngờ quay đầu khi Man Utd nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của CR7 và thương vụ này đã thành công.  

Ronaldo trở lại Manchester United sau 12 năm - Anh 1

Trang chủ của Man Utd xác nhận CLB đã chiêu mộ được CR7

Trang chủ Man United ra thông báo chính thức: “Manchester United vui mừng xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Thương vụ sẽ còn tùy thuộc vào thỏa thuận của các điều khoản cá nhân, thị thực và kiểm tra y tế. Tất cả mọi người ở câu lạc bộ đều mong chờ để được chào đón Cristiano trở lại Manchester”.

Đích thân “thuyền trưởng” của Man Utd là HLV Ole Solskjaer đã tiết lộ thông tin Ronaldo sẽ quay lại Man Utd. Ông nói trong họp báo trước vòng 3 Ngoại hạng Anh: “Chúng tôi luôn có quan hệ tốt với Ronaldo. Bruno Fernandes cũng đã nói chuyện với Ronaldo để cho cậu ấy biết chúng tôi đang cảm thấy thế nào. Nếu Ronaldo rời Juventus, cậu ấy nên biết rằng chúng tôi luôn ở đây chờ”.

Theo báo chí Anh, Ronaldo sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (đến tháng 6.2023) với Man Utd. Tại sân Old Trafford, Ronaldo nhận mức lương khoảng 25 triệu Euro/mùa, ít hơn 5 triệu Euro so với lúc còn thi đấu tại Juventus.

Ronaldo từng thi đấu cho Man Utd trong giai đoạn 2003-2009, anh ghi 118 bàn trong 292 trận. CR7 chuyển sang Real Madrid hè 2009 với phí chuyển nhượng kỷ lục 94 triệu Euro. Năm 2018, Ronaldo sang Italia để thi đấu cho Juventus. Với việc trở lại mái nhà xưa sau 12 năm, rất nhiều CĐV của “Quỷ đỏ” hy vọng tiền đạo 36 tuổi sẽ tiếp tục thể hiện phong độ cao để lĩnh xướng hàng công của đội bóng.

LÂM VŨ

Ý kiến bạn đọc