Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Giải trí
  4. Du lịch
  5. Thể thao
  6. Gia đình
  7. Kinh tế
  8. Ẩm thực
  9. Đời sống
  10. Nhịp sống số
  11. Pháp luật
  12. Thế giới
  13. Tư vấn
  14. Media

Văn hóa

29 Tháng Năm 2022

Vietjet là hãng có Đội tiếp viên thân thiện với hành khách nhất tại Thái Lan năm 2021

Thứ Sáu 10/12/2021 | 17:06 GMT+7

VHO-  Vietjet vừa được Tạp chí International Finance Magazine (Vương quốc Anh) bình chọn là hãng hàng không có “Đội tiếp viên thân thiện nhất tại Thái Lan năm 2021”. Giải thưởng khẳng định hơn nữa tinh thần “Vui vẻ và Thân thiện” mà hãng luôn hướng đến trong hành trình trở thành “Hãng hàng không thế hệ mới an toàn, thân thiện, vui vẻ, giá rẻ, đúng giờ” của mình.

“Giải thưởng này tái khẳng định mong muốn của chúng tôi trong việc biến mỗi chuyến bay trở thành một trải nghiệm bay hoàn toàn mới mẻ cho tất cả hành khách của mình thông qua các dịch vụ vui vẻ, sáng tạo và hiếu khách. Tôi xin cảm ơn đội ngũ tiếp viên Vietjet Thái Lan, những người đã làm việc chăm chỉ, tận tâm, thực hiện xuất sắc các dịch vụ trên chuyến bay trong suốt hành trình phát triển của hãng kể từ ngày đầu tiên cất cánh. Ngay cả khi phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa COVID-19, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chào đón tất cả hành khách của mình bằng dịch vụ thân thiện và tuyệt vời nhất, làm cho mỗi chuyến bay là một trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả mọi người,” bà Wanida Methathanakorn, Phó Giám đốc khai thác bay kiêm trưởng đoàn tiếp viên của Vietjet Thái Lan, cho biết.

"Thân thiện và Vui vẻ" luôn là một trong những giá trị cốt lõi quan trọng bên cạnh giá trị "an toàn", "đúng giờ" và "giá tốt” của Vietjet. Hãng thường xuyên tổ chức các hoạt động đặc biệt trên tàu bay để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay độc đáo và đáng nhớ vào những dịp đặc biệt. Gần đây, Vietjet cũng đã giới thiệu chương trình ‘4YourSmile’, nhằm truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên khối dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho tất cả hành khách.

Giải thưởng “Đội tiếp viên thân thiện nhất với hành khách năm 2021” vinh danh các hãng hàng không cung cấp các dịch vụ trên tàu bay xuất sắc nhất, với đội tiếp viên thân thiện và hiếu khách nhất, vì đây là một yếu tố quan trọng cho sự hài lòng của hành khách đối với các hãng hàng không.

Giải thưởng International Finance Awards được tổ chức bởi International Finance Magazine, một tạp chí tài chính và kinh doanh cao cấp của Vương quốc Anh. Giải thưởng vinh danh những đơn vị có thành tựu xuất sắc, kỹ năng lãnh đạo, giá trị ròng của ngành và năng lực hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Có trụ sở chính tại Luân Đôn, International Finance Magazine được thành lập với sứ mệnh truyền tải những tin tức và bài báo đáng tin cậy về tài chính đến cộng đồng tài chính toàn cầu một cách ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục theo ngày

«Tháng Năm 2022»
T2T3T4T5T6T7CN
25
26
27
28
29
30
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
303112345

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2022 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top