Tuyển Việt Nam hướng đến trận đấu với Campuchia

VHO- Sau trận hoà không bàn thắng với đội tuyển Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2020, gặp đội tuyển Campuchia vào ngày 19.12 tới.

Gạt sang một bên những cảm xúc tiếc nuối khi để Indonesia cầm hòa ở trận đấu vừa qua, HLV Park Hang-seo hướng các học trò tới trận đấu với tuyển Campuchia với nguồn năng lượng tích cực nhất ở buổi tập chiều qua.

Tuyển Việt Nam hướng đến trận đấu với Campuchia - Anh 1

Nhóm cầu thủ dự bị vận động với cường độ cao thông qua nội dung đá gôn nhỏ. Ảnh: VFF

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), do mới trải qua thi đấu nên tại buổi tập chiều qua, nhóm các cầu thủ đá chính trận gặp Indonesia được tự do chơi các trò chơi vận động tùy theo sở thích từng người. Một số cầu thủ lựa chọn đi bộ thư giãn gân cốt, số khác rủ nhau thi tài với môn tedball (môn thể thao được chơi trên một bàn cong, phân cách bởi một tấm lưới nhựa ở giữa và người chơi sử dụng trái banh trong môn bóng đá để đưa qua lại giữa 2 bên). Riêng nhóm các cầu thủ chưa được đăng ký thi đấu và các cầu thủ dự bị ở trận đấu tối qua được giữ nhịp vận động với cường độ cao thông qua nội dung đá gôn nhỏ 8×8.

Về trường hợp của tiền đạo Công Phượng, các bác sĩ đội tuyển đã kiểm tra và cho biết Công Phượng không gặp vấn đề gì về chấn thương, hoàn toàn có thể tập luyện và thi đấu bình thường. Tại buổi tập chiều qua, Công Phượng thậm chí còn tinh nghịch tham gia các bài tập chỉ dành riêng cho…thủ môn, tạo nên tiếng cười sảng khoái cho các đồng đội.

Sáng nay, toàn đội sẽ thực hiện xét nghiệm RT-PCR định kỳ theo quy định của Ban tổ chức và trở lại buổi tập về kỹ chiến thuật vào chiều cùng ngày.

V.HY

Ý kiến bạn đọc