V.League có nhà tài trợ trong 3 năm liền

VHO- Chiều nay (10.2) tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá VĐQG (V.League) 2022 với Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Theo đó, hợp đồng có giá trị trong 3 năm liên tiếp, giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam năm nay sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1-2022.

V.League có nhà tài trợ trong 3 năm liền - Anh 1

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của V.League 2022. Ảnh: VPF

Chia sẻ về việc ký kết hợp tác này, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF cho biết: “Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum là một đối tác với nhãn hàng mới sẽ đồng hành cùng Công ty VPF tại Giải đấu cấp CLB cao nhất Việt Nam. Sự tin tưởng và quyết định đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với nhãn hàng Nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf sẽ là nguồn lực tiếp thêm sức mạnh để VPF thực hiện tốt trách nhiệm quản lý, tổ chức, điều hành giải. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển”.

Night Wolf V.League 1-2022 dự kiến khai mạc từ ngày 25.2.2022, có sự tham dự của 13 CLB, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, TP.HCM, Topenland Bình Định và Viettel. 

Cuộc đua giành ngôi vương năm nay được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày bóng đá trở lại. Đội vô địch Night Wolf V.League 1-2022 sẽ nhận giải thưởng Cúp, huy chương vàng và 3 tỷ đồng, cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với 1 suất xuống hạng. Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng khác nhau của các Đài Truyền hình Trung ương và địa phương, trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT, nỗ lực đưa hình ảnh các giải đấu lan tỏa đến với đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

VĨNH HẢI

 

 

Ý kiến bạn đọc