Chủ quán và thực khách xô xát vì... đĩa rau sống

VHO- Ngày 12.2, Công an phường Chính Gián (Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) cho biết đã mời chủ của quán bún lòng (tại kiệt 300 đường Hải Phòng) đến trụ sở nhắc nhở về thái độ phục vụ khách hàng.

Chủ quán và thực khách xô xát vì... đĩa rau sống - Anh 1

Hình ảnh xô xát giữa hai người đàn ông trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội 

Trước đó, chiều ngày 11.2 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa chủ quán và thực khách. Theo đoạn clip, một vị khách áo sơ mi trắng ngồi ăn tại quán, người này yêu cầu chủ quán cho thêm dĩa rau gia vị ăn kèm. Sau đó, nam chủ quán không cho khách thêm rau, mà quay qua phàn nàn vì vừa phải dọn bàn vừa phải phục vụ, khách ăn gần hết còn cố tình xin thêm rau. Chủ quán và thực khách tiếp tục lời qua tiếng lại một hồi rồi khách đứng giữa quán cầm món đồ thủy tinh ném mạnh xuống đất. Trước hành động của du khách, chủ quán đã nổi giận cẩm ghế lên và đập vào vị khách, đuổi ra khỏi quán.

Sau phút bàng hoàng, những thực khách trong quán đã kịp thời can ngăn 2 người đàn ông nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc, tuy nhiên ai nấy đều ngao ngán vì cách hành xử thiếu suy nghĩ chỉ vì đĩa rau sống như trên.

MINH CHÂU

Ý kiến bạn đọc