Vĩnh Phúc tăng cường quảng bá du lịch

VHO- Sở VHTTDL Vĩnh Phúc đã và sẽ triển khai đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch.

Vĩnh Phúc tăng cường quảng bá du lịch - Anh 1

Khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Theo Sở VHTTDL Vĩnh Phúc, từ tháng 3.2022, Phòng Quản lý du lịch phối hợp với Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch tập trung phát triển mạnh thị trường du lịch nội địa; nghiên cứu kinh nghiệm các địa phương đã được phép thí điểm triển khai áp dụng mô hình “bong bóng du lịch”, hộ chiếu vắc xin, đề xuất thiết lập cơ chế hợp tác trao đổi khách quốc tế với các tỉnh kiểm soát tốt dịch bệnh để dần phục hồi và phát triển thị trường khách quốc tế. Triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu du lịch tại các thị trường trọng điểm phù hợp với xu hướng mới; đa dạng hóa các phương thức, công cụ truyền thông thương hiệu du lịch Vĩnh Phúc, chú trọng triển khai các hoạt động ứng dụng E-marketing (marketing điện tử) trong du lịch.

Hoạt động xúc tiến, quảng bá sẽ được tổ chức qua các chương trình như hội nghị xúc tiến điểm đến và liên kết phát triển du lịch Vĩnh Phúc với Kiên Giang; tổ chức không gian văn hóa, du lịch Vĩnh Phúc tại thành phố Hà Nội; tham gia Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội; triển lãm văn hóa du lịch tại sự kiện năm du lịch quốc gia Quảng Nam...

MINH LÝ

Ý kiến bạn đọc