"Đây là một trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam"

VHO-Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho biết đây là trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam do đội hình bị tổn hại nghiêm trọng vì Covid-19 nhưng các cầu thủ đã thi đấu với quyết tâm cao và giành chiến thắng.

"Trước tiên tôi xin được chúc mừng các cầu thủ, họ đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đây là trận đấu thực sự khó khăn với chúng tôi. Như các bạn đã biết, chuyên môn của đội bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh khiến lực lượng bị hao tổn, thêm vào đó là chấn thương của các cầu thủ. Vượt qua khó khăn, hôm nay các cầu thủ đã thi đấu đầy quyết tâm. Cùng với đó là yếu tố may mắn khi Thái Lan có nhiều cơ hội nhưng đã không thể biến thành bàn thắng”, HLV Đinh Thế Nam nhận định.

U23 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực

HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam cũng ghi nhận tinh thần thi đấu của 6 cầu thủ được “chi viện”, vừa có mặt ở Campuchia chưa đầy 3 tiếng đã phải ra sân: “6 cầu thủ mới đến đây chiều hôm nay phải trải qua quãng đường di chuyển rất vất vả trong đó có 1 nhóm phải di chuyển bằng ô tô; một số cầu thủ mới lần đầu tập luyện cùng đội nên sự gắn kết và hoà nhập cùng đội chỉ có mức độ”.

Trong khi đó HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan Salvador Garcia chia sẻ rằng U23 Việt Nam đã rất may mắn khi kịp bổ sung đủ đội hình trước trận đấu. “Thật đáng khen cho nỗ lực của cầu thủ Việt Nam. Họ đã may mắn có được bàn thắng và giữ được tỉ số đến phút cuối. Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát trận đấu và quả thực đã chơi tốt hơn đối phương nhưng đã không gặp may ở một số tình huống quyết định. Dù sao cũng xin được chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam và hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau ở chung kết, để U23 Thái Lan thể hiện đúng sức mạnh”, HLV Salvador Garcia nói đầy quyết tâm.

THU SÂM; ảnh: VFF

 

Ý kiến bạn đọc