U23 Việt Nam vẫn duy trì tinh thần lạc quan trước trận bán kết

VHO- Dù gặp nhiều khó khăn khi có rất nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19 nhưng đội tuyển U23 Việt Nam vẫn duy trì tinh thần lạc quan và hướng đến những điều tích cực nhất cho trận bán kết giải U23 Đông Nam Á với U23 Timor Leste vào tối nay.

Chuẩn bị cho trận bán kết gặp U23 Timor Leste, chiều 23.2, tuyển U23 Việt Nam đã có buổi thăm quan sân thi đấu Morodok Techo, trước khi bước vào buổi tập nhẹ mang tính thả lỏng.

U23 Việt Nam vẫn duy trì tinh thần lạc quan trước trận bán kết - Anh 1

Các cầu thủ có buổi làm quên sân thi đấu. Ảnh: VFF

Sân Morodok Techo là địa điểm diễn ra các trận bán kết và chung kết của giải U23 Đông Nam Á 2022. Mặt sân được trồng cỏ lá kim và khá phẳng, nên lý tưởng cho các cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt như của  U23 Việt Nam thể hiện.

Dù đối diện với khủng hoảng về lực lượng, nhưng toàn đội vẫn duy trì tinh thần lạc quan và nguồn năng lượng tích cực. Sau khoảng 20 phút đi dạo trên mặt sân nhằm tạo cảm quan về không gian thi đấu cũng như quan sát phòng thay đồ, U23 Việt Nam đã di chuyển đến sân tập Quân đội quen thuộc. Buổi tập này diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Do vừa trải qua thi đấu nên HLV Đinh Thế Nam chủ yếu cho các học trò tập các bài tập hồi phục. Ngoài ra, vị chiếc lược gia này cũng cho các học trò chơi các trò chơi chuyền bóng bằng tay, qua đó rèn phản xạ trong các tình huống kèm, bắt người đối phương.

U23 Việt Nam vẫn duy trì tinh thần lạc quan trước trận bán kết - Anh 2

Ban huấn luyện đội động viên tinh thần các cầu thủ trước trận bán kết. Ảnh: VFF

Do tiếp tục bị “bào mòn” bởi Covid-19 nên đến thời điểm này, tuyển U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ đủ điều kiện ra sân thi đấu, trong đó gồm 6 cầu thủ được chi viện trong ngày 22.2. Tuy nhiên, thầy trò ông Đinh Thế Nam vẫn quyết tâm chiến đấu đến cùng khi có thêm 4 “viện binh” dự kiến sẽ đến Phnom Penh trong sáng nay 24.2. Bốn cầu thủ được bổ sung gồm Trần Liêm Điều (CLB Nam Định), Võ Nguyên Hoàng (CLB Phố Hiến), Hồ Khắc Lương (CLB SLNA) và Đoàn Anh Việt (CLB Sài Gòn), 4 cái tên này sẽ thay thế cho thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Quốc Việt và Lê Thanh Lâm.

VĨNH HY

 

 

Ý kiến bạn đọc