U23 Việt Nam: Nhóm 4 cầu thủ “chi viện” cuối cùng đã có mặt ở Phnom Penh

VHO- Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, 4 cầu thủ được triệu tập “chi viện” cuối cùng cho đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022 đã có mặt tại khách sạn Phnom Penh (Campuchia) vào trưa nay 24.2.

Sau trận đấu với U23 Thái Lan ở vòng bảng, tuyển U23 Việt Nam có thêm 7 cầu thủ nhiễm Covid-19 và chỉ còn lại 9 cái tên âm tính, trong đó có 6 cầu thủ từ nhóm “chi viện” đầu tiên.

U23 Việt Nam: Nhóm 4 cầu thủ “chi viện” cuối cùng đã có mặt ở Phnom Penh - Anh 1

Nhóm 4 cầu thủ "chi viện" đã có mặt tại khách sạn Phnom Penh. Ảnh: VFF

Trước tình hình khó khăn trên, U23 Việt Nam đã được “viện binh” từ Việt Nam sang với 4 cầu thủ: Trần Liêm Điều (CLB Nam Định), Võ Nguyên Hoàng (CLB Phố Hiến), Hồ Khắc Lương (CLB SLNA) và Đoàn Anh Việt (CLB Sài Gòn). Bắt đầu hành trình từ TP.HCM vào lúc 4 giờ sáng nay, 4 cầu thủ này đã được anh Đỗ Hoàng Việt (một kiều bào sinh sống tại Campuchia) túc trực tại cửa khẩu Mộc Bài để đưa thẳng về Phnom Penh sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Anh Việt cùng với anh Nguyễn Tấn Hùng là 2 trong số bà con Việt kiều sinh sống tại Campuchia đã hỗ trợ rất tích cực U23 Việt Nam trong hoàn cảnh khó khăn thời gian qua.

Do phải đến khách sạn khác làm xét nghiệm nhanh theo yêu cầu của BTC nên phải đến 12h30 trưa 24.2, 4 cầu thủ này mới về khách sạn Phnom Penh, nơi U23 Việt Nam lưu trú. Kết quả xét nghiệm nhanh tại Campuchia cho kết quả âm tính. Đón các cầu thủ tại tiền sảnh khách sạn là trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên. Sau khi có những tâm tình, trao đổi ngắn với trưởng đoàn U23  Việt Nam, 4 cầu thủ đã lên phòng để nghỉ ngơi. Tại chân cầu thang máy, HLV Đinh Thế Nam cũng đã có cuộc gặp gỡ nhanh, động viên các cầu thủ.

Như vậy, tuyển U23 Việt Nam có 13 cầu thủ. Tất cả đều đảm bảo được điều kiện thi đấu và sẵn sàng để ra sân trong trận bán kết với U23 Timor Leste vào lúc 19h30 tối nay

HOÀNG LÊ

Ý kiến bạn đọc