V.League 2022 chính thức khởi tranh

VHO- Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2022 chính thức khởi tranh vào chiều nay (25.2) với 3 trận đấu sớm tại vòng 1 V.League 1-2022: B.Bình Dương – SLNS, Bình Định – Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Hải Phòng.

 Nhận được sự chú ý nhiều nhất là trận đấu diễn ra trên sân Quy Nhơn giữa chủ nhà Bình Định và đội khách Viettel.

V.League 2022 chính thức khởi tranh - Anh 1

Viettel (áo đỏ) có được niềm vui trên sân Bình Định

Bình Định là một trong những đội bóng cho thấy tham vọng lớn nhất tại mùa giải năm nay khi tăng cường rất nhiều hảo thủ trong đội hình, thế nhưng những gì mà đội bóng đá võ thể hiện trong trận đấu ra quân chiều nay đã không đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Lợi thế sân nhà cũng không thể giúp học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng có được kết quả tốt trước nhà vô địch 2020.

Điểm nhấn của trận đấu này đến ở phút 71, từ tình huống đá phạt gần đường biên cánh phải, Hoàng Đức treo bóng về phía cột xa cho trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng bật cao đánh đầu đập đất tung lưới Bình Định, mở tỷ số cho Viettel. Những nỗ lực sau đó cũng không thể giúp Bình Định tìm được bàn gỡ hoà, ngược lại họ còn nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút bù giờ, người ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel là chân sút Geovane. Chiến thắng ngay trên sân của Bình Định giúp Viettel tạm thời có được ngôi đầu bảng xếp hạng.

V.League 2022 chính thức khởi tranh - Anh 2

B.Bình Dương (phải) thua tối thiểu trên sân nhà

Ở trận đấu cùng giờ diễn ra trên sân Hà Tĩnh, lợi thế sân nhà cũng không thể giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được kết quả thuận lợi trong ngày ra quân trước Hải Phòng. Kết quả của trận đấu này là 1-0 nghiêng về Hải Phòng, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách là Rimario ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Khép lại một ngày thi đấu buồn cho các đội chủ nhà khi trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương nhận trận thua tối thiểu trước SLNA. Người ghi bàn mang về chiến thắng cho đội khách là ngoại binh Abdul Basit ở phút 55.

Ngày mai (26.2), V.League1-2022 sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu. Vào lúc 18h00, Nam Định sẽ tiếp HAGL, sau đó vào lúc 19h15, SHB Đà Nẵng sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn.

VĨNH HY, ảnh: VPF

Ý kiến bạn đọc