Vòng 2 V.League 2022: Hoãn trận “Derby” Thủ đô, tâm điểm ở sân Vinh

VHO- Theo thông báo của Ban tổ chức V.League 1- 2022, trận “Derby” Thủ đô giữa CLB Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy sẽ không diễn ra vì dịch Covid-19. Do đó, tâm điểm của vòng 2 sẽ là cuộc đối đầu trên sân Vinh giữa 2 đội bóng giàu tham vọng là SLNA và Bình Định.

Theo thông báo mới nhất của Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vào chiều 28.2, cặp đấu Viettel gặp CLB Hà Nội dự kiến diễn ra lúc 19 giờ 15 phút ngày 1.3 trên sân Hàng Đẫy buộc phải hoãn lại do CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2. Đặc biệt là cả 4 thủ môn đăng ký dự giải đều dương tính.

Vòng 2 V.League 2022: Hoãn trận “Derby” Thủ đô, tâm điểm ở sân Vinh - Anh 1

CLB Hà Nội vẫn chưa thi đấu tại V.League 2022

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp CLB Hà Nội phải hoãn thi đấu. Trước đó, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hoá dự kiến diễn ra trên sân Hàng Đẫy tại vòng 1 cũng đã bị dừng cũng vì Covid-19. Ở vòng 2, ngoài cặp đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel bị hoãn, các trận đấu khác đều diễn ra bình thường. Ban tổ chức các sân cho CĐV vào sân với số lượng hạn chế. Theo lịch thi đấu, các trận đấu thuộc vòng 2 sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày 1 và 2.3.

Vòng 2 V.League 2022: Hoãn trận “Derby” Thủ đô, tâm điểm ở sân Vinh - Anh 2

Bình Định (áo vàng) sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Vinh?

Tâm điểm ở vòng đấu này chắc chắn là cuộc đọ sức trên san Vinh giữa 2 đội bóng giàu tham vọng SLNA và Bình Định. Trước khi mùa giải bắt đầu, cả chủ nhà lẫn đội khách đều có rất tích cực tằng cường lực lượng và đặt mục tiêu cao trong top đầu. Đội bóng xứ Nghệ đã phần nào khẳng định được sức mạnh, tham vọng đua tranh vô địch sau chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà B. Bình Dương ở ngày ra quân. Trong khi đó, Bình Định lại cho thấy sự bắt nhịp khá chậm chạp khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Viettel. Do đó, trận đấu trên sân Vinh được xem là “liều thuốc thử” cho cả hai, chủ nhà đang muốn có được chiến thắng thứ hai trong khi đội khách cũng đang khát khao có được 3 điẻm đầu tiên.

Vòng 2 V.League 2022: Hoãn trận “Derby” Thủ đô, tâm điểm ở sân Vinh - Anh 3

Lịch thi đấu vòng 2

Sau khi không thi đấu tại vòng 1, Thanh Hoá sẽ có màn ra mắt các cổ động viên nhà khi tiếp B.Bình Dương. Một đội bóng khác cũng sẽ có trận đấu ra quân là CLB TP.HCM (vòng 1 nghỉ) khi làm khách trên sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng. HAGL sau trận hoà trên sân Nam Định ở vòng 1 sẽ trở về sân nhà tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi trận đấu còn lại ở vòng này là cuộc đọ sức trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Nam Định.

VĨNH HẢI, ảnh: VPF

 

 

Ý kiến bạn đọc