Ngày 12.3, bán vé trận đội tuyển Việt Nam gặp Oman

VHO-Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman vào 19h ngày 24.3, trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại cuối FIFA World Cup Qatar 2022 sẽ được bán từ ngày 12.3.

Sẽ có 4 mệnh giá vé cho trận đấu này là 1,2 triệu đồng/vé, 900 ngàn đồng/vé, 700 ngàn đồng/vé và 500 ngàn đồng/vé. Thời gian mở bán vé online, dự kiến sẽ là 9h ngày 12.3, thời gian kết thúc bán vé online dự kiến sẽ là 21h ngày 15.3 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên.

Để mua vé, khán giả sẽ dùng tính năng “Mua vé” trên ứng dụng VinID, chọn mua vé và thanh toán bằng hình thức ví điện tử VinID Pay, thẻ nội địa, hoặc thẻ quốc tế. Lưu ý tải hoặc cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất. Khán giả cũng sẽ sử dụng chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) để mua vé với số lượng là mỗi khách hàng được mua tối đa 4 vé/trận đấu/CMND hoặc CCCD. Sau khi được đặt mua vé thành công, vé sẽ chuyển trực tiếp qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam theo địa chỉ khách hàng đã đăng ký vào ngày 17.3 tới. Tuy nhiên để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế BTC trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

Ngày 12.3, bán vé trận đội tuyển Việt Nam gặp Oman - Anh 1

Đội tuyển quốc gia sẽ được HLV Park Hang-seo tập trung chuẩn bị cho trận đấu này

Khán giả vào sân Mỹ Đình, không được mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của Luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện. Ban tổ chức sẽ từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé.

Ban tổ chức cũng khuyến cáo, để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí như đã tiêm ít nhất 02 mũi vaccine phòng COVID-19 theo quy định của Bộ y tế; Khuyến cáo khán giả xét nghiệm COVID-19 trước khi vào sân, nếu kết quả xét nghiệm dương tính thì không vào sân và thông báo ngay cho cơ sở y tế nơi sinh sống để được hướng dẫn, quản lý, chăm sóc, điều trị theo đúng quy định.

Khán giả không vào sân trong trường hợp có các biểu hiện nghi ngờ mắc COVID-19: ho, sốt, khó thở, rát họng… Cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; Có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh; Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC và thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐQG Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu).

VÂN GIANG; ảnh: VFF

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc