Nhà sản xuất “Sao nhập ngũ” xin lỗi khán giả

VHO- Trước phản ứng trái chiều của khán giả khi cho rằng, chương trình Sao nhập ngũ đang lạm dụng hiệu ứng âm thanh để tạo sự hài hước, không phù hợp với một chương trình về môi trường quân đội, nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng xin lỗi và đưa ra biện pháp khắc phục.

Tại tập phát sóng thứ 2, nhiều khán giả nhận định, đơn vị sản xuất đang chèn dày đặc hiệu ứng âm thanh để khiến các tình huống trở nên hài hước. Tuy nhiên, điều này không những không có tác dụng mà còn khiến khán giả không mấy hài lòng về cách biên tập chương trình. Nhất là khi một số bài nhạc chế có nội dung không phù hợp được đưa vào.

Nhà sản xuất “Sao nhập ngũ” xin lỗi khán giả - Anh 1

Bài đăng xin lỗi khán giả của ê-kíp Sao nhập ngũ

Sau khi tiếp thu ý kiến đóng góp của khán giả, nhà sản xuất Sao nhập ngũ đã có lời xin lỗi chính thức trên fanpage. Cụ thể: "Ê-kíp chương trình với mục đích mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc giải trí hơn nhưng không nghĩ tới việc một số bản nhạc được chèn không phù hợp với nội dung quân đội. Ê-kíp gửi lời xin lỗi và cảm ơn những đóng góp từ phía khán giả. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm trong các phần sau. Những bản nhạc không phù hợp, ê-kíp xin phép được loại bỏ khỏi bản phát sóng trên Youtube"…

Nhà sản xuất “Sao nhập ngũ” xin lỗi khán giả - Anh 2

Sao nhập ngũ 2022 đang nhận được sự chú ý của khán giả truyền hình (Ảnh: Sao nhập ngũ)

Sao nhập ngũ hiện đang là show truyền hình thực tế về quân đội đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả. Không chỉ quy tụ nhiều gương mặt sao hot mà những nội dung trong chương trình cũng thu hút được sự tò mò của công chúng. Mỗi tập phát sóng đều thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng.

Sao nhập ngũ phiên bản 2022 trở lại với đội hình mới gồm Minh Tú, Hòa Minzy, Cara Phương, Puka, Duy Khánh, Anh Tú, S.T Sơn Thạch và streamer Độ Mixi. Chương trình được quay từ tháng 12.2021 tại Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2 (Bắc Giang) và lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5.3.2022.

ĐÌNH TOÁN

Ý kiến bạn đọc