Tổ chức Giải golf chung tay gây Quỹ vì an toàn giao thông

VHO-Với mục đích chung tay gây Quỹ vì an toàn giao thông, bắt đầu từ năm 2019, Báo Giao thông đã tổ chức Giải Golf nhằm nhân lên hành trình nhân ái này. Năm ngoái do ảnh hưởng của đại dịch nên giải đấu bị gián đoạn và giải đấu lần thứ 3 sẽ được tổ chức vào Ngày thành lập ngành thể thao 27.3 tới, tại sân golf Hilltop Valley, Lương Sơn, Hòa Bình.

Qua hai năm tổ chức, Báo Giao thông đã kêu gọi được khoảng 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ chung tay vì an toàn giao thông. Từ nguồn kinh phí ủng hộ này, Báo đã xây dựng được 2 cây cầu giao thông nông thôn tại Đồng bằng Sông Cửu Long, hàng chục ngôi nhà tình nghĩa và trao hàng trăm suất học bổng. Dự kiến toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ sau khi trừ chi phí của giải năm nay sẽ được ban tổ chức chuyển vào Quỹ chung tay vì an toàn giao thông.

Tổ chức Giải golf chung tay gây Quỹ vì an toàn giao thông - Anh 1

Ban  tổ chức giải cho biết, sau  2 năm  tổ chức, giải đã kêu gọi được khoảng 3 tỉ đồng ủng  hộ  Quỹ chung  tay vì an toàn giao thông

Tại buổi gặp mặt báo chí tổ chức vào chiều nay tại Hà Nội, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, đây là lần thứ ba Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông được tổ chức vì mục đích gây Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông, chương trình do Báo Giao thông khởi xướng từ năm 2013. Năm nay giải có nhà tài trợ kim cương là thương hiệu TC Motor của Tập đoàn Thành Công

“Tai nạn giao thông để lại phía sau là những hoàn cảnh thương tâm, vợ mất chồng, con mất cha, gia đình mất đi trụ cột. Sự giúp đỡ dù lớn hay nhỏ đều rất quý giá. Là cơ quan ngôn luận của Bộ GTVT và Ủy ban ATGT quốc gia, Báo Giao thông luôn ý thức được trách nhiệm chia sẻ những điều tốt đẹp đến cộng đồng thông qua hoạt động giúp đỡ các nạn nhân không may bị tai nạn giao thông”, Trưởng BTC giải nhấn mạnh.

Tổ chức Giải golf chung tay gây Quỹ vì an toàn giao thông - Anh 2

Buổi  họp báo về  giải được tổ chức vào chiều nay tại Hà Nội

Giải năm nay dự kiến quy tụ hơn 170 tay golf chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), theo luật R&A và luật riêng của sân được ghi trên phiếu điểm hoặc bảng thông báo của sân. Điểm tính theo HDC ngày (System 36). Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới gần 2 tỷ đồng. Trong đó, 4 giải HIO gồm 1 xe ô tô nhãn hiệu Hyundai và 3 giải là phiếu mua hàng tổng giá trị 600 triệu đồng tại Joolux.

Ở giải đấu năm nay, BTC cũng đổi địa điểm thi đấu nhằm mục đích lan tỏa rộng hơn ý nghĩa của giải. Bên cạnh các cuộc tranh tài, BTC cũng sẽ tổ chức chương trình thiện nguyện trong và sau ngày thi đấu, trao hàng trăm suất quà, học bổng cho các hoàn cảnh khó khăn.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc